CafeLand - Khi thị trường nhà đất bùng nổ, bạn có rất nhiều khách hàng và bạn muốn sắp xếp, quản lý thông tin khách hàng một cách thông minh và hiệu quả nhất, hãy sử dụng hệ thống CRM (Hệ thống quản lý khách hàng).

CRM đóng vai trò là cơ sở dữ liệu trực tuyến giúp bạn quản lý danh bạ của mình và tiết kiệm thời gian cho việc nhập dữ liệu thủ công.

Phần mềm CRM trong bất động sản là gì?

Phần mềm CRM hoạt động như một nguồn duy nhất cho thông tin khách hàng, cho phép bạn xây dựng mối quan hệ và đưa ra quyết định dựa trên cơ sở dữ liệu. Đối với các đại lý bất động sản hoạt động hiệu quả, CRM là một công cụ cần thiết để quản lý một hệ thống theo cách tiết kiệm thời gian và nhân lực. Dưới đây là một số tính năng chính mà CRM cung cấp để giúp công việc trong bất động sản dễ dàng hơn:

A. Sắp xếp thông tin khách hàng tiềm năng, giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm.

B. Nhanh chóng trả lời các yêu cầu về bất động sản mà không cần phải xem qua hộp thư đến của bạn.

C. Theo dõi, phân loại những khách hàng tiềm năng mà bạn đã tiếp cận và những khách hàng tiềm năng mà bạn chưa tiếp cận.

D. Thu thập thông tin chẳng hạn như hoạt động trang web của khách hàng tiềm năng hoặc liệu họ đã xem email của bạn hay chưa.

E. Quản lý quy trình bán hàng của bạn.

F. Duy trì liên hệ với những khách hàng cũ.

G. Tự động hóa các tác vụ và quy trình làm việc, chẳng hạn như email theo dõi sau đọc.

Nếu bạn mới sử dụng CRM và đang tìm kiếm những phần mềm ít rủi ro nhất để triển khai công cụ hữu ích này, dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

1. HubSpot CRM

Phần mềm CRM miễn phí của trang HubSpot được thiết kế để phát triển cùng với các doanh nghiệp, giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn từng bước. Với các tính năng bao gồm quản lý liên hệ, mẫu email và lên lịch họp, HubSpot CRM được thiết kế để giúp bạn bán hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Công cụ này phù hợp với các công ty muốn mở rộng quy mô, với khả năng thêm các công cụ tiếp thị và dịch vụ đầy đủ.

2. Zillow Premier Agent CRM

Zillow Premier Agent CRM cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về khách hàng mà bạn không thể thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Bạn có thể xem hoạt động tìm kiếm khách hàng của Zillow ngay trong CRM, cung cấp cho bạn thông tin cần thiết về khách hàng. Zillow cũng cung cấp một ứng dụng di động miễn phí cho phép bạn trả lời khách hàng tiềm năng và điều hành doanh nghiệp của mình ngay cả khi đang đi đường.

3. AgileCRM

Mặc dù AgileCRM không được tiếp thị cụ thể cho người môi giới, nhưng có một số tính năng mà người môi giới có thể tận dụng. Với khả năng lưu trữ tài liệu không giới hạn, quản lý tác vụ, theo dõi tài liệu và cài đặt cuộc hẹn, hệ thống này lý tưởng cho các nhóm nhỏ muốn làm việc từ một công cụ cộng tác (nền tảng miễn phí cho tối đa 10 người dùng).

Với AgileCRM, bạn cũng có thể theo dõi khách hàng tiềm năng của mình dựa trên vị trí của họ trong quá trình bán hàng, giúp bạn quản lý được các cuộc giao dịch.

4. Streak CRM

Bạn có phải là người sử dụng G-suite của Google hay không? Nếu đúng, Streak có thể là phần mềm CRM phù hợp với bạn. Công cụ này giúp bạn theo dõi các giao dịch trong hộp thư đến trên Gmail của mình. Tiết kiệm thời gian bằng cách quản lý danh bạ của bạn trong hộp thư đến hiện có mà không cần chuyển đổi hệ thống.

5. Apptivo

Với Apptivo, bạn có thể truy cập thông tin liên hệ, công cụ quản lý dự án, hệ thống lập hóa đơn và các mẫu email của mình. Apptivo cho phép bạn truy cập dữ liệu khách hàng từ mọi nơi và tạo ra tính năng tự động hóa để tiết kiệm thời gian cho bạn và khách hàng của bạn.

6. Bitrix24

Bitrix24 cung cấp các tính năng đa phương tiện nâng cao trong giao diện CRM miễn phí. Người môi giới có thể giao tiếp trực tiếp với khách hàng thông qua trò chuyện video trực tiếp, trình nhắn tin trên mạng xã hội, biểu mẫu và trò chuyện qua điện thoại. Bitrix24 cũng có các công cụ quản lý cung cấp khả năng hiển thị đầy đủ thông tin của dự án, giúp bạn kiểm tra thời hạn.

Anh Nguyễn (Hubspot)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Bất động sản châu Á trở lại mạnh mẽ trong nửa cuối năm 2024

    Bất động sản châu Á trở lại mạnh mẽ trong nửa cuối năm 2024

    Sau khi trải qua năm 2023 đầy thử thách với lãi suất cao, sự phục hồi yếu hơn dự kiến ở Trung Quốc đại lục và căng thẳng địa chính trị đè nặng lên hoạt động cho thuê và đầu tư, thị trường bất động sản Châu Á Thái Bình Dương đã sẵn sàng cho nửa cuối n...

  • Bất động sản châu Á đang ở đâu?

    Bất động sản châu Á đang ở đâu?

    Ngành bất động sản châu Á đang phải đối mặt với nhiều thách thức đa dạng khi tình hình kinh tế và địa chính trị bấp bênh cũng như mối đe dọa biến đổi khí hậu ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, triển vọng của thị trường này lại vượt trội so với phần còn l...

  • Ngành xây dựng châu Á tiếp tục gặp khó do thiếu lao động và lãi suất cao

    Ngành xây dựng châu Á tiếp tục gặp khó do thiếu lao động và lãi suất cao

    Theo báo cáo thị trường của công ty tư vấn xây dựng toàn cầu Linesight công bố vào ngày 21/03, tình trạng thiếu lao động lành nghề và lãi suất tăng trong thời gian dài tiếp tục ảnh hưởng đến triển vọng tăng trưởng của ngành xây dựng khu vực vào năm 2...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.