CafeLand – Tỉnh Tiền Giang đã hoàn thành việc giải phóng và bàn giao toàn bộ mặt bằng dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận cho doanh nghiệp tổ chức thi công.

Theo UBND tỉnh Tiền Giang, có 3.292 hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án này. Tỉnh đã ứng ngân sách địa phương 278,35 tỉ đồng để chi trả đền bù cho các hộ dân. Tổng mức đầu tư tiểu dự án để giải phóng mặt bằng là 1.776 tỉ đồng.

Cùng với hoàn thành việc giải phóng mặt bằng, bàn giao đất sạch cho doanh nghiệp dự án… một số công việc quan trọng cũng đang tiến triển như: Giải phóng mặt bằng thi công; lập hồ sơ Báo cáo nghiên cứu khả thi điều chỉnh, hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công điều chỉnh đã được Bộ GTVT, UBND tỉnh Tiền Giang và doanh nghiệp dự án hoàn thành.

Dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận có chiều dài 51,1 km qua địa bàn tỉnh Tiền Giang với tổng mức đầu tư 9.669 tỉ đồng; trong đó, riêng tiểu dự án giải phóng mặt bằng là 1.689 tỉ đồng. Dự án dự kiến sẽ được thông xe vào năm 2021.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.