3 chiến thắng liên tục tại PropertyGuru Property Awards 2021 chính là bảo chứng thuyết phục lý giải cho sức hút của căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang trên thị trường quốc tế.

Dự án The Filmore Da Nang được vinh danh Country Winner tại hạng mục Best Luxury Condo Architectural Design

Vừa qua, dự án căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore (Filmore Development) đã gây xôn xao với những thành tích ấn tượng trên trường quốc tế dù chưa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Điển hình là việc giao dịch thành công căn hộ 1,2 triệu đô ngay trong lễ mở bán thu hút hơn 500 nhà đầu tư sành sỏi tham gia ở thị trường Hong Kong nổi tiếng khó tính.

Vượt lên tất cả những nghi ngại về chất lượng của một dự án hạng sang theo concept “High-touch” mới lạ được thực hiện bởi một doanh nghiệp trẻ, The Filmore Da Nang nhanh chóng chinh phục giới chuyên môn quốc tế và khẳng định giá trị độc bản một cách mạnh mẽ bằng loạt giải thưởng danh giá.

Theo đó, tại khuôn khổ giải thưởng bất động sản (BĐS) uy tín hàng đầu PropertyGuru Property Awards 2021, The Filmore Da Nang đã chiến thắng tại 2 hạng mục “Best Condo Development (Da Nang)” và “Best Luxury Condo Architectural Design”; trước khi tiếp tục nhận về danh hiệu Country Winner cho thiết kế kiến trúc căn hộ hạng sang xuất sắc nhất.

Filmore theo đuổi triết lý phát triển sản phẩm BĐS High-touch và The Filmore Da Nang là dự án hiện thực hóa triết lý này.

Để giành chiến thắng thuyết phục trước giới chuyên môn, ngoài việc đáp ứng trọn vẹn những tiêu chí khắt khe về vị trí đắt giá và chất lượng xây dựng, The Filmore Da Nang còn thực sự bứt phá với thiết kế không gian sống “High-touch” giàu tính nghệ thuật và cảm xúc trong kỷ nguyên số (high-tech) cạn kiệt về giá trị tinh thần.

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất ven sông Hàn, The Filmore Da Nang khai thác ngôn ngữ nghệ thuật đương đại để gửi gắm câu chuyện về sự chuyển mình của thành phố Đà Nẵng qua sự tích Cá Chép Hóa Rồng.

Dự án là toà nhà đơn khối mạnh mẽ được thiết kế bởi Mercurio Lab, đơn vị kiến trúc hàng đầu đến từ Italia với những chi tiết biểu tượng đắt giá. Thiết kế mái đón cách điệu từ hình ảnh những dải mây bồng bềnh lồng ghép vào nhau – nơi giao thoa giữa địa đàng và trời đất, cùng các đường nét trang trí mạ đồng uốn lượn ở lan can, đã chuyển tải sống động câu chuyện Cá Chép vượt Vũ môn, góp phần gìn giữ và phát huy giá trị văn hoá bản địa.

Bên cạnh đó, Filmore còn bắt tay cùng Lightbox, đơn vị thiết kế ánh sáng chuyên nghiệp từ Singapore để thổi hồn vào nghệ thuật kiến trúc đêm tại The Filmore Da Nang. Thiết kế facade đậm chất hình tượng, cộng hưởng cùng hệ thống ánh sáng hiện đại chuyển động dọc toà nhà tái hiện ngoạn mục dáng Rồng bay uốn lượn, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn bên bờ sông Hàn thơ mộng.

Đây cũng là dự án hiếm hoi sở hữu ban công thoáng rộng vươn hẳn ra bên ngoài, hoà nhịp cùng xu hướng sống thượng lưu trên thế giới. Các căn hộ được thiết kế với ban công nhô hẳn ra ngoài, cho cảm giác bồng bềnh với tầm nhìn 180 độ bao quát toàn cảnh thành phố.

Ngoài ra, tất cả đều được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo 100% căn hộ có tầm nhìn rộng thoáng, với hệ cửa kính kịch trần mang cả thế giới đến cận kề phòng ngủ và phòng khách, mở ra không gian tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ở lưng chừng trời mây.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một dự án căn hộ hạng sang có khả năng lột tả trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên và văn hoá truyền thống bằng ngôn ngữ kiến trúc, thiết lập nên một phong cách sống hoàn toàn mới, nơi cư dân được nuôi dưỡng cảm xúc và thỏa mãn các giác quan.

Filmore đã cẩn thận sàng lọc và hợp tác với các đối tác quốc tế chuyên nghiệp từ Singapore, Hong Kong, Ý, Pháp… để hiện thực hóa trọn vẹn các ý tưởng. Có thể nói, The Filmore Da Nang chính là tổng hòa những giá trị truyền thống và nét đẹp đương đại trong một dự án BĐS cao cấp theo tiêu chuẩn toàn cầu.

The Filmore Da Nang là sự tổng hòa những nét đẹp truyền thống và đương đại theo tiêu chuẩn toàn cầu

Với sức hấp dẫn đã được bảo chứng bởi các giải thưởng uy tín và sự đón nhận của khách hàng quốc tế, The Filmore Da Nang được dự đoán sẽ là một dự án "ngôi sao" khi Filmore chính thức mở bán tại Việt Nam trong thời gian tới.

The Filmore Da Nang có quy mô hơn 200 căn hộ diện tích từ 48-125m2, gồm loại 1, 2 phòng ngủ, dual key (căn hộ kép), sky terrace (căn hộ có sân vườn) và loft (căn hộ thông tầng).

Dự án tọa lạc tại trung tâm Đà Nẵng, có 3 mặt tiền hướng ra đường Bạch Đằng, Bình Minh 5 và Trần Văn Trứ. Tất cả căn hộ đều có view cực đẹp về Cầu Rồng, biển Mỹ Khê, sông Hàn và trung tâm thành phố.

The Filmore Da Nang dự kiến hoàn thành vào Q2/2023.

Thông tin thêm tại website https://filmore.com.vn/thefilmoredanang/, hotline: 0937.883.888.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • eMagazine: Lý do giới thành đạt lựa chọn The Filmore Da Nang

    eMagazine: Lý do giới thành đạt lựa chọn The Filmore Da Nang

    The Filmore Da Nang đang dần hình thành một cộng đồng cư dân tinh hoa. Chọn mua căn hộ tại dự án là những khách hàng không chỉ dồi dào năng lực tài chính mà còn có thị hiếu thẩm mỹ hiện đại, yêu chuộng không gian sống có “gout” và tìm kiếm những trải...

  • Căn hộ The Filmore Da Nang

    Căn hộ The Filmore Da Nang

    The Filmore Da Nang tọa lạc tại Lô B1-1-8, Khu B1-1, Khu dân cư - Khách sạn - Căn hộ và Thương mại dịch vụ 2/9, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

  • The Filmore Da Nang: Khẳng định vị thế bất động sản hạng sang trung tâm TP. Đà Nẵng

    The Filmore Da Nang: Khẳng định vị thế bất động sản hạng sang trung tâm TP. Đà Nẵng

    Từ khi ra mắt thị trường, The Filmore Da Nang luôn duy trì được sức nóng khi liên tục nhận được sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư trong nước và quốc tế nhờ vị trí độc tôn giữa trung tâm TP. Đà Nẵng, hội tụ tất cả những giá trị đẳng cấp của bất đ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.