Lý do giới thành đạt lựa chọn The Filmore Da NangLý do giới thành đạt lựa chọn The Filmore Da Nang

Môi trường kinh doanh giàu tiềm năng của Đà Nẵng có sức thu hút mạnh mẽ với giới kinh doanh và chuyên gia. Không chỉ người Việt, Đà Nẵng cũng rất được yêu chuộng bởi giới thành đạt quốc tế, từ Hàn, Nhật đến Âu Mỹ.

Do đó, đây được xem là thời điểm tốt để lựa chọn và đầu tư một “ngôi nhà đáng sống” tại Đà Nẵng nhằm đón đầu làn sóng định cư mới tại thành phố này.

Những cư dân thành đạt như trên cần những ngôi nhà có khả năng đáp ứng “tất cả trong một” bởi họ đến Đà Nẵng để tiếp tục phát triển sự nghiệp nhưng cũng vừa muốn trải nghiệm một phong cách sống mới.

Các dự án căn hộ hạng sang có không gian sống kiểu nghỉ dưỡng, tính riêng tư cao, tiện nghi tối tân, dịch vụ như các khách sạn đẳng cấp nhưng cũng phải thuận tiện đi lại, nhanh chóng kết nối, dễ dàng giao thiệp... là điều kiện cơ bản.

Điều kiện đủ sẽ là sự độc đáo, khác biệt của kiến trúc – nội thất, tầm nhìn mãn nhãn, tính đồng nhất của cộng đồng cư dân, quyền sở hữu lâu dài…

Với nhiều yêu cầu khắt khe như thế, The Filmore Da Nang được xem là một trong số ít dự án có khả năng đáp ứng thỏa đáng. Dự án này còn được đánh giá có tính tương đồng cao với phong cách và tiện nghi của các dự án hạng sang tại các nước phương Tây phát triển. Vì vậy, đây là môi trường dễ dàng thích nghi cho người nước ngoài.

Sức hút với giới khách hàng thành đạt mang đến cho The Filmore Da Nang thêm một lợi thế mới. Đó là sự tương đồng của cộng đồng cư dân. Được sống hòa nhã với hàng xóm văn minh, kết nối với những người có năng lực, trở thành một phần của cộng đồng giàu uy tín cũng là cơ hội mà ai cũng mong muốn sở hữu.

Một trong những quan ngại của khách hàng thượng lưu khi mua căn hộ là công đoạn hoàn thiện không gian nội thất. Không chỉ cần đầu tư tiền bạc để mua sắm trang thiết bị cao cấp từ các thương hiệu danh tiếng, mà còn đòi hỏi rất nhiều thời gian, sự am hiểu và công sức để có được một căn hộ đẹp và tiện nghi đúng nghĩa.

The Filmore Da Nang mang đến sự thuận tiện cao nhất cho cư dân bằng việc bàn giao căn hộ ở mức hoàn thiện tối đa. Các căn hộ đều có không gian nội thất hài hòa từ bố cục đến màu sắc.

Vật liệu dùng trong nội thất của The Filmore Da Nang được tuyển chọn khắt khe để đáp ứng các tiêu chí về môi trường, tính thẩm mỹ, đảm bảo sự lành mạnh từ sức khỏe đến cảm xúc.

Kiến trúc của The Filmore Da Nang còn có chủ ý hướng tới sự hòa hợp Đông – Tây nên bên cạnh các loại vật liệu mang đặc trưng của phong cách châu Âu đương đại, còn có các chất liệu gợi nhớ những nét văn hóa bản địa độc đáo.

Tất cả trang thiết bị cho phòng tắm và vệ sinh tại The Filmore Da Nang đều từ thương hiệu Kohler với mẫu mã rất tinh tế. Trong khi vật dụng và thiết bị nhà bếp được đảm bảo cao nhất về tính năng và thẩm mỹ bởi các thương hiệu như Bosch và Hafeler.

The Filmore Da Nang là dự án có tinh thần tiên phong trong ứng dụng proptech nên hạ tầng kỹ thuật - công nghệ cũng được đầu tư với mức cao nhất. Tiêu biểu là hệ thống khóa từ, mở bằng app và mật mã của Yale được trang bị cho từng căn hộ. Chủ đầu tư cũng phát triển ứng dụng quản lý riêng để đảm bảo tính an toàn và chuyên biệt cho cư dân.

Với căn hộ đã được hoàn thiện tỉ mỉ, gia chủ dễ dàng tạo bản sắc riêng bằng các nội thất rời theo sở thích và vật dụng mang tính cá nhân. Gam màu xám trắng tao nhã và hiện đại của không gian nội thất có thể hài hòa với hầu hết phong cách và cá tính.

Một quan tâm lớn khác của giới thành đạt khi chọn nơi sinh sống là chất lượng của dịch vụ quản lý – vận hành. Hầu hết khu căn hộ hạng sang ngày nay đều nỗ lực xây dựng hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp với các đơn vị quản lý quốc tế có tên tuổi như một sự bảo chứng.

The Filmore Da Nang tiến xa hơn tiêu chuẩn chung đó khi ngay từ bước hoạch định, nhà phát triển dự án đã có định hướng rõ về chiến lược vận hành để mang lại môi trường trải nghiệm thật sinh động, kết nối cư dân với những nét văn hóa mới mẻ và tạo nên những cơ hội thưởng ngoạn mà mỗi cá nhân riêng lẻ sẽ khó tự trang bị.

Do đó, bên cạnh chiến lược quản lý và dịch vụ được thiết kế theo tiêu chuẩn cao nhất của các resort hay khách sạn hạng sang như lễ tân, vệ sinh, bảo dưỡng,… The Filmore Da Nang còn cung cấp nhiều tiện nghi như phòng thư giãn với thiết bị chăm sóc sức khỏe công nghệ Nucalm, phòng sauna tia hồng ngoại, phòng khánh tiết đủ đẳng cấp cho những tiệc chiêu đãi sang trọng, nơi ngoạn cảnh và thư giãn như các sky-bar.

Với cách tiếp cận mang tính đột phá, The Filmore Da Nang đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu mạnh trên phân khúc bất động sản hạng sang của Đà Nẵng, được kỳ vọng đóng góp thêm một tiêu điểm kết nối dành cho các nhà kinh doanh và giới chuyên gia tại thành phố này.

PV - Thiết kế: Xuân Triều
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video mới nhất!
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
CafeLand.vn là trang thông tin đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và duy nhất chuyên về bất động sản. Cập nhật thực trạng thị trường bất động sản hiện nay, cung cấp cho các độc giả những thông tin chính xác và những góc nhìn phân tích nhận định về thị trường bất động sản từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiên, dự án, các xu hướng phong thủy, nhà ở để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam.