The Filmore Da Nang được xem là lựa chọn hàng đầu hiện nay dành cho những ai đang tìm kiếm bất động sản wellness tại Đà Nẵng. Khu căn hộ hạng sang này không phát triển sản phẩm theo những tiêu chí thời thượng, mà đặt trọng tâm là chất lượng cuộc sống thực sự của cư dân thượng lưu hiện đại.

Phòng gym trên không có trang bị công nghệ tối tân như máy đo chỉ số sức khỏe inbody và huấn luyện viên cá nhân

Tiêu chuẩn khắt khe của bất động sản Wellness

Wellness có thể được hiểu khái quát là trạng thái thịnh vượng, lành mạnh, cân bằng một cách toàn diện và gần với tự nhiên nhất. Khái niệm này được xem là phù hợp với nhu cầu mang tính thời đại, khi nhân loại đứng trước rất nhiều thách thức và khao khát mới.

Vì vậy, nhu cầu sống wellness đã đặt rất nhiều lĩnh vực vào cuộc đua mới, từ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, du lịch đến bất động sản, đặc biệt là phân khúc thượng lưu.

Global Wellness Institute (GWI - tổ chức toàn cầu chuyên nghiên cứu và giáo dục về wellness) đánh giá rằng ngôi nhà, cộng đồng và môi trường xung quanh tác động trực tiếp đến hành vi và lối sống của một cá nhân, có thể quyết định đến 80 – 90% tình trạng sức khỏe tinh thần và thể lý. Thế nên, lối sống wellness sẽ chỉ thực sự đạt được trong những không gian sống hài hòa được tất cả yếu tố trên.

Ngay cả vào mùa đông, cư dân vẫn có thể bơi lội, thư giãn và tận hưởng thiên nhiên từ hồ bơi nước ấm vô cực

Đó là lý do yêu cầu dành cho bất động sản wellness ngày càng cao. Không chỉ trên tiêu chuẩn hiện hữu, khách hàng còn mong muốn tìm kiếm những không gian sống dẫn dắt họ đến những trải nghiệm mới lạ, có đầy đủ điều kiện để luôn giúp họ chủ động chăm sóc sức khỏe, hài hòa về nội tâm và dồi dào năng lượng.

The Filmore Da Nang được kiến tạo theo định hướng như vậy. Từ quan sát và trải nghiệm với thị trường quốc tế, nhà phát triển dự án Filmore Development quyết tâm tạo nên một sản phẩm bất động sản hạng sang trên cách tiếp cận mới, mang đến cho các chủ nhân tương lai một môi trường sống mà họ xứng đáng được thụ hưởng.

Từ trọng tâm đó, chủ đầu tư Filmore Development chú trọng tỉ mỉ đến từng chi tiết trong quá trình thi công. The Filmore Da Nang đang từng bước vươn đến sự hoàn thiện trên các tiêu chuẩn quốc tế mang tính tiên phong tại thị trường Việt Nam.

Công nghệ cao cho chất lượng cuộc sống đích thực

Trong chiến lược của Filmore Development, yêu cầu ứng dụng công nghệ cao là một phần trọng yếu. Quá trình kiến tạo The Filmore Da Nang thể hiện rất rõ yêu cầu này.

Hài hòa phong thủy và gần gũi với thiên nhiên ở mức cao nhất trong từng căn hộ

Các công nghệ smart home đang lần lượt được triển khai vào The Filmore Da Nang, từ hạ tầng chung cho đến từng căn hộ, để đảm bảo tính tiện nghi và an toàn cao nhất.

Sự hài hòa phong thủy, không khí, màu sắc và tính kết nối với thiên nhiên sẽ khiến không gian luôn tràn đầy năng lượng. Đây là điều kiện đầu tiên của lối sống wellness.

Dễ nhận thấy nhất về chiến lược ứng dụng công nghệ cao của Filmore Development trong The Filmore Da Nang là sự đầu tư công phu cho hệ tiện ích well-ness by well-tech. Trung tâm tiện ích trên không của dự án này được đánh giá là ngay cả nhiều resort và khách sạn hạng sang cũng khó so bì.

Tại đây, The Filmore Da Nang trang bị cho cư dân của mình những tiện ích cao cấp nhất hiện nay như hồ bơi nước ấm vô cực để có thể sử dụng thỏa thích ngay dưới thời tiết lạnh, phòng gym với các dụng cụ tối tân và huấn luyện viên cá nhân hỗ trợ giữ gìn sức khỏe và phát triển thể chất hằng ngày…

Đặc biệt, cư dân của The Filmore Da Nang có thể tự do sử dụng các công nghệ chăm sóc sức khỏe đỉnh cao như Nucalm (thiết bị giúp giảm căng thẳng, kiểm soát cảm xúc, tăng khả năng tỉnh táo và tập trung) và Sunlighten Infrared Sauna (công nghệ ứng dụng ánh sáng và năng lượng chữa lành cho cơ thể bằng tia hồng ngoại vào phòng xông hơi khô, giúp thải độc, giảm cân, tăng cường đề kháng, sức khỏe tim mạch, phục hồi cơ bắp, ngủ ngon, ngăn ngừa lão hóa…).

Đây là những thiết bị an toàn và hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay từ Reset - tập đoàn công nghệ chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới. Chưa có nhiều dự án dân dụng tại Việt Nam phục vụ các công nghệ này cho cư dân.

Tại The Filmore Da Nang, hầu như mọi nhu cầu để sống mạnh khỏe, cân bằng, văn minh đều được đáp ứng trong tầm tay. Hơn nữa, đây còn là một môi trường để sống đẹp bởi được bao phủ từ vẻ đẹp của kiến trúc, nội thất, văn hóa, nghệ thuật đến thiên nhiên. Cái đẹp chính là điều kiện đủ để sống wellness một cách hoàn hảo.

Thông tin thêm về The Filmore Da Nang tại website: https://filmore.com.vn, hotline: 0937 883 888

Tham quan Sales Gallery của dự án tại lô B10 – B11, đường 2/9, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • eMagazine: Lý do giới thành đạt lựa chọn The Filmore Da Nang

    eMagazine: Lý do giới thành đạt lựa chọn The Filmore Da Nang

    The Filmore Da Nang đang dần hình thành một cộng đồng cư dân tinh hoa. Chọn mua căn hộ tại dự án là những khách hàng không chỉ dồi dào năng lực tài chính mà còn có thị hiếu thẩm mỹ hiện đại, yêu chuộng không gian sống có “gout” và tìm kiếm những trải...

  • Căn hộ The Filmore Da Nang

    Căn hộ The Filmore Da Nang

    The Filmore Da Nang tọa lạc tại Lô B1-1-8, Khu B1-1, Khu dân cư - Khách sạn - Căn hộ và Thương mại dịch vụ 2/9, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

  • The Filmore Da Nang: Khẳng định vị thế bất động sản hạng sang trung tâm TP. Đà Nẵng

    The Filmore Da Nang: Khẳng định vị thế bất động sản hạng sang trung tâm TP. Đà Nẵng

    Từ khi ra mắt thị trường, The Filmore Da Nang luôn duy trì được sức nóng khi liên tục nhận được sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư trong nước và quốc tế nhờ vị trí độc tôn giữa trung tâm TP. Đà Nẵng, hội tụ tất cả những giá trị đẳng cấp của bất đ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.