Từ khi ra mắt thị trường, The Filmore Da Nang luôn duy trì được sức nóng khi liên tục nhận được sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư trong nước và quốc tế nhờ vị trí độc tôn giữa trung tâm TP. Đà Nẵng, hội tụ tất cả những giá trị đẳng cấp của bất động sản hạng sang.

Vị thế độc tôn định danh đẳng cấp

The Filmore Da Nang thuộc quỹ đất sở hữu lâu dài khan hiếm của Quận Hải Châu, án ngữ trên 3 tuyến đường đắt giá phố đi bộ Bạch Đằng - Trần Văn Trứ - Bình Minh 5, với địa thế phong thủy Tam Cận Thịnh Vượng tích tài tụ lộc.

Trước mặt dự án là sông Hàn thơ mộng, giàu sức sống có giá trị lịch sử lâu đời, gắn liền với sự phát triển không ngừng của thành phố Đà Nẵng và thường xuyên diễn ra các kiện lớn quy mô tầm cỡ quốc tế thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về.

Vị trí độc tôn của The Filmore Da Nang nằm trên phố đi bộ Bạch Đằng, bên bờ sông Hàn

Sự phát triển của khu vực này được đánh giá có sự tương đồng với phố đi bộ Nguyễn Huệ - bến Bạch Đằng quận 1 (TPHCM), hay Clarke Quay (Singapore). Những dự án bất động sản tại đây thường được các nhà đầu tư sành sỏi và giới thượng lưu tìm kiếm sở hữu nhưng luôn trong tình trạng khan hàng do quỹ đất nhà ở trên phố đi bộ Bạch Đằng của trung tâm thành phố Đà Nẵng gần như đã cạn kiệt, chỉ còn một số ít dành cho phát triển thương mại - dịch vụ.

The Filmore Da Nang còn khẳng định vị thế khác biệt và xứng tầm với đẳng cấp của những chủ nhân tôn quý, khi trong cự ly khoảng 1 - 3km xung quanh phố đi bộ Bạch Đằng hướng về cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý gần như không có dự án nào cùng phân khúc phục vụ nhu cầu định cư lâu dài như The Filmore Da Nang.

Vị trí đắt giá này cũng mang tới cho chủ nhân The Filmore Da Nang những đặc quyền thụ hưởng về một không gian sống độc đáo với tầm nhìn thượng đỉnh có một không hai, tiện nghi và dễ dàng kết nối.

Từ The Filmore Da Nang chỉ cần một bước xuống phố là tiếp cận ngay hàng trăm tiện ích, điểm du lịch - văn hóa - giải trí hàng đầu của thành phố Đà Nẵng, và cũng nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm quan trọng, đáp ứng nhu cầu công việc của cư dân.

Bản tuyên ngôn kiêu hãnh chỉ dành riêng cho 206 chủ nhân danh giá

Theo các chuyên gia, giới thượng lưu sẵn sàng chi số tiền lớn để sở hữu những căn hộ hạng sang ở trung tâm thành phố không chỉ để khẳng định phong cách sống thời thượng, hay gia tăng trải nghiệm cảm xúc cá nhân.

Hơn hết đây còn được xem là một kênh đầu tư an toàn ít bị ảnh hưởng bởi sự biến động của thị trường và giá trị tài sản giữ vững đà đi lên theo thời gian.

Tối ưu, thời thượng và hiện đại chính là ưu điểm hình thành nên không gian sống của The Filmore Da Nang

Tuy nhiên, cùng với chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, tiêu chuẩn sở hữu bất động sản hạng sang của giới thượng lưu cũng theo đó trở nên khắt khe hơn.

Họ không chỉ hướng đến những căn hộ có kiến trúc độc bản, gu thẩm mỹ cao, thiết kế tinh tế mà còn phải được đầu tư với mô hình mới mẻ bắt nhịp với xu thế phát triển của thời đại và đó phải là những phiên bản giới hạn không dành cho số đông.

Hiện nay, Đà Nẵng đang trên lộ trình phát triển thành trung tâm du lịch - tài chính quốc tế quy mô khu vực Đông Nam Á, thu hút ngày càng nhiều cư dân đô thị thành đạt trên thế giới đến sinh sống, làm việc. Nhu cầu về một không gian sống sang đúng nghĩa, đề cao giá trị cảm xúc, tinh thần, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo ngay trung tâm thành phố cũng theo đó ngày một tăng cao.

Như viên kim cương tỏa sáng giữa trái tim thành phố Đà Nẵng, The Filmore Da Nang là minh chứng rõ nét thể hiện sự tinh tế trong tầm nhìn, tâm huyết và sự chỉnh chu của chủ đầu tư Filmore Development trong việc kiến tạo bất động sản thế hệ mới mang đến hành trình trải nghiệm thượng hạng cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

The Filmore Da Nang được phát triển theo mô hình bất động sản “high-touch living” đầu tiên tại Đà Nẵng. Dự án gây ấn tượng với vẻ đẹp kiến trúc trác tuyệt, thiết kế tinh tế khi sử dụng kính kịch trần Low-E giúp tối ưu hóa nguồn năng lượng tự nhiên cho mỗi căn hộ. Hơn nữa, 90% căn hộ của The Filmore Da Nang đều sở hữu ban công lồi độc đáo với tầm nhìn đắt giá hướng về sông Hàn, cầu Rồng, biển Mỹ Khê, trung tâm thành phố.

Không gian sống thời thượng dành riêng cho những chủ nhân tinh hoa tại The Filmore Da Nang

Đặc biệt, The Filmore Da Nang còn tích hợp chuỗi tiện ích đặc quyền đỉnh cao “Wellness by Well-tech” với công nghệ chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới nổi bật như chăm sóc giấc ngủ Nucalm, phòng xông hơi hồng ngoại - Sunlighten Infrared Sauna, hồ bơi nhiệt vô cực.

Đồng thời, trang bị hệ thống smart home tiên tiến với nhiều tính năng thông minh vượt trội của Schneider, ứng dụng công nghệ Face ID đảm bảo an ninh tuyệt đối, dịch vụ 5 sao dưới sự vận hành và quản lý bởi CBRE… mang đến cho cư dân những giây phút tận hưởng cuộc sống trên một tầm cao mới đạt chuẩn quốc tế.

Với số lượng giới hạn chỉ 206 căn hộ đậm chất sống quốc tế, The Filmore Da Nang chính là món hàng hiệu biểu trưng cho sự thành công và niềm kiêu hãnh của mỗi chủ nhân. Khi đưa vào vận hành bàn giao vào tháng 5/2024, The Filmore Da Nang được kỳ vọng sẽ trở thành một biểu tượng mới của thời đại giữa những công trình di sản văn hóa, góp phần nâng tầm chuẩn sống sang cho thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • eMagazine: Lý do giới thành đạt lựa chọn The Filmore Da Nang

    eMagazine: Lý do giới thành đạt lựa chọn The Filmore Da Nang

    The Filmore Da Nang đang dần hình thành một cộng đồng cư dân tinh hoa. Chọn mua căn hộ tại dự án là những khách hàng không chỉ dồi dào năng lực tài chính mà còn có thị hiếu thẩm mỹ hiện đại, yêu chuộng không gian sống có “gout” và tìm kiếm những trải...

  • Căn hộ The Filmore Da Nang

    Căn hộ The Filmore Da Nang

    The Filmore Da Nang tọa lạc tại Lô B1-1-8, Khu B1-1, Khu dân cư - Khách sạn - Căn hộ và Thương mại dịch vụ 2/9, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

  • ​​​​​​​Để “sống Wellness”, phải chọn những ngôi nhà như thế nào?

    ​​​​​​​Để “sống Wellness”, phải chọn những ngôi nhà như thế nào?

    The Filmore Da Nang được xem là lựa chọn hàng đầu hiện nay dành cho những ai đang tìm kiếm bất động sản wellness tại Đà Nẵng. Khu căn hộ hạng sang này không phát triển sản phẩm theo những tiêu chí thời thượng, mà đặt trọng tâm là chất lượng cuộc sống...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.