Những căn hộ hoàn thiện thực tế của The Filmore Da Nang đã chứng minh một trong những điểm cạnh tranh tuyệt đối chính là tầm nhìn đắt giá mà rất ít dự án sở hữu được.

View đẹp – tầm nhìn hút mắt luôn nằm trong điểm ưu tiên hàng đầu khi khách hàng lựa chọn không gian sống. Điểm này có thể tạo nên sự chênh lệch lớn về giá trị của một sản phẩm bất động sản. Đối với dự án căn hộ trên phân khúc hạng sang, view đẹp càng được chú trọng.

Với địa thế và thiết kế kiến trúc xuất sắc, The Filmore Da Nang sẽ trở thành một tiêu điểm mới bên cạnh phố đi bộ bên sông Hàn

Vì lý do ấy, sản phẩm của The Filmore Da Nang được mệnh danh là “những căn hộ có tầm nhìn triệu đô”. Nhà phát triển dự án Filmore Development đã lựa chọn phương án thiết kế tối ưu để phát huy lợi thế thiên phú về cảnh quan và địa thế, khiến 206 căn hộ của dự án đều có view toàn cảnh hướng về những không gian thiên nhiên đẹp nhất của Đà Nẵng.

Những ngày này, khi khuấy động thị trường với tư cách là khu căn hộ duy nhất trên phân khúc hạng sang tiến đến đích hoàn thiện và đi vào vận hành, The Filmore Da Nang đã sẵn sàng để khách hàng trải nghiệm tầm nhìn thực tế.

Sở hữu được quỹ đất hiếm hoi ven sông Hàn, Filmore Development đã thể hiện quyết tâm mạnh mẽ trong kiến tạo một dự án mới lạ và đặc sắc với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế đúng nghĩa.

Nhà phát triển dự án trẻ này đã chọn Mercurio Design Lab – một tên tuổi nổi tiếng từ Ý – để thực hiện thiết kế kiến trúc. Trong các thông tin công bố, Filmore Development luôn bày tỏ mục tiêu sẽ đóng góp vào diện mạo đô thị của Đà Nẵng một nét đẹp mới thay vì chỉ là một tòa nhà đơn thuần.

Những căn hộ sở hữu tầm nhìn cực đẹp tại The Filmore Da Nang

Với mục tiêu đó, The Filmore Da Nang có kiến trúc thu hút sự chú ý mạnh ngay từ khi vừa được giới thiệu ra thị trường. Công trình được thiết kế trên cảm hứng từ chuyện cổ tích “Cá chép hóa rồng” của phương Đông bằng ngôn ngữ kiến trúc đương đại của phương Tây.

Sự hòa trộn khéo léo giữa Đông và Tây không chỉ mang đến vẻ mới lạ và hiện đại, mà còn tạo nên một kết quả gây ấn tượng mạnh là thiết kế ban-công lồi (cantilevered balcony).

Đây là thiết kế rất hiếm gặp trong các công trình tại Việt Nam và được tô điểm với phần tạo hình vảy rồng trên mặt dựng của The Filmore Da Nang.

Ban-công lồi giúp các căn hộ có dáng vẻ phóng khoáng và cho cảm giác thưởng ngoạn đặc biệt. Đây là phần vươn hẳn ra không gian bên ngoài, vượt khỏi kết cấu chính của tòa nhà. Vì vậy, tầm nhìn ra nhiều hướng hoàn toàn được giải phóng.

Từ đây, chủ nhân của các căn hộ có thể thoải mái tận hưởng khí trời và nhiều vẻ đẹp của Đà Nẵng, từ các tiêu điểm của khu trung tâm đô thị ven sông Hàn đến hướng biển Mỹ Khê ở phía Đông hoặc núi rừng xanh mướt ở phía Tây.

Ban-công lồi tại các căn hộ của The Filmore Da Nang có diện tích khá lớn, phần vươn ra bên ngoài khoảng 1,4m, dài 3m - 4,4m nên có thể trở thành một góc không gian đặc sắc cho nhu cầu thư giãn và lãng mạn. Vì vậy, nhiều khách hàng đánh giá rằng chỉ riêng chiếc ban-công cũng đã có thể khiến họ quyết định mua cả căn hộ.

Ban-công lồi và hệ tường kính kịch trần giúp tối ưu cơ hội tận hưởng lợi thế về cảnh quan thiên nhiên xung quanh

Bên cạnh ban-công lồi, The Filmore Da Nang sử dụng hoàn toàn tường kính kịch trần. Thiết kế này cho view cực đẹp gần như từ mọi góc độ của mỗi căn hộ. Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, bếp… đều có góc đẹp để cảm nhận cảnh sắc.

Kính Low-E giúp giảm bức xạ nhiệt và tiếng ồn nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ đều được trang bị hộp rèm nhỏ gọn và tinh tế để ngăn tối đa ánh sáng giúp cho giấc ngủ thêm sâu.

Thiết kế ban-công lồi và tường kính kịch trần mang đến cho căn hộ The Filmore Da Nang cảm giác giao hòa với sông, núi, biển mỗi ngày từ chính không gian sống của mình. Đây là cảm giác mà cư dân đô thị hiện đại luôn khao khát.

Ngoài tầm nhìn đắt giá trong mỗi căn hộ, The Filmore Da Nang còn có không gian thưởng ngoạn cực đẹp nữa là trung tâm tiện ích trên tầng 25. Tại đây, ngoài đài ngắm cảnh, vườn BBQ và hồ bơi ngoài trời, thì phòng gym, phòng làm việc chung, thư viện… cũng đều cho tầm nhìn mãn nhãn.

Tầm nhìn cực đẹp gần như từ mọi góc độ của mỗi căn hộ

Với thiết kế kiến trúc độc đáo, The Filmore Da Nang đang góp phần làm cho diện mạo của khu vực trung tâm tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, đoạn được xem là đẹp nhất ven sông Hàn, trở nên sinh động hơn.

Sắp tới, khi tiệm cà phê, nhà hàng và các cửa hiệu tại tầng trệt của tòa nhà chính thức hiện diện, nơi này được dự đoán sẽ là điểm hẹn mới của giới sành điệu tại Đà Nẵng.

Được biết, The Filmore Da Nang đã được Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng cấp phép nghiệm thu và đang bắt đầu chính thức vận hành. Dự án này đang giúp “hâm nóng” thị trường căn hộ hạng sang có giá trị sở hữu ổn định lâu dài tại thành phố đáng sống Đà Nẵng.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • eMagazine: Lý do giới thành đạt lựa chọn The Filmore Da Nang

    eMagazine: Lý do giới thành đạt lựa chọn The Filmore Da Nang

    The Filmore Da Nang đang dần hình thành một cộng đồng cư dân tinh hoa. Chọn mua căn hộ tại dự án là những khách hàng không chỉ dồi dào năng lực tài chính mà còn có thị hiếu thẩm mỹ hiện đại, yêu chuộng không gian sống có “gout” và tìm kiếm những trải...

  • Căn hộ The Filmore Da Nang

    Căn hộ The Filmore Da Nang

    The Filmore Da Nang tọa lạc tại Lô B1-1-8, Khu B1-1, Khu dân cư - Khách sạn - Căn hộ và Thương mại dịch vụ 2/9, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

  • The Filmore Da Nang: Khẳng định vị thế bất động sản hạng sang trung tâm TP. Đà Nẵng

    The Filmore Da Nang: Khẳng định vị thế bất động sản hạng sang trung tâm TP. Đà Nẵng

    Từ khi ra mắt thị trường, The Filmore Da Nang luôn duy trì được sức nóng khi liên tục nhận được sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư trong nước và quốc tế nhờ vị trí độc tôn giữa trung tâm TP. Đà Nẵng, hội tụ tất cả những giá trị đẳng cấp của bất đ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.