CafeLand - JB Financial Group, một tập đoàn tài chính có trụ sở tại Hàn Quốc hôm thứ Hai vừa qua cho biết họ đã ra mắt đơn vị môi giới thông qua một công ty môi giới có quy mô trung bình mới được tập đoàn Morgan Stanley Gateway Securities mua lại có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam.

Công ty đã đổi tên công ty thành JB Securities Việt Nam và sẽ có những hoạt động chính thức trên thị trường trong thời gian tới, tập đoàn cho biết thêm.

Đầu tháng 4 vừa qua, JB Financial Group đã thanh toán 100% cổ phần trong MSGS, nơi trước đây thuộc sở hữu của ngân hàng đầu tư toàn cầu Morgan Stanley. Gần đây, tập đoàn đến từ Hàn Quốc này đã nhận được sự chấp thuận cuối cùng của các cơ quan tài chính tại Việt Nam về việc đổi tên công ty.

JB Securities Việt Nam hay còn được biết đến với cái tên JBSV sẽ là công ty liên kết mới đã được hợp nhất như một công ty con của chi nhánh ngân hàng thương mại thuộc tập đoàn Ngân hàng Kwangju có trụ sở tại tỉnh Nam Jeolla, Hàn Quốc.

Công ty môi giới có trụ sở tại Việt Nam sẽ mang đến nhiều cơ hội đầu tư liên quan đến bất động sản và phát triển cơ sở hạ tầng tại Việt Nam cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Công ty cũng được thiết kế để cung cấp cho những công ty Việt Nam các dịch vụ như thu xếp các đợt phát hành trái phiếu doanh nghiệp hoặc mua bán và sáp nhập.

“Thông qua đơn vị môi giới mới, chúng tôi sẽ tăng cường các dịch vụ ngân hàng đầu tư tại Việt Nam nhằm đa dạng hóa nguồn doanh thu của mình”, Giám đốc điều hành của JBSV, Kim Doo-yoon cho biết. “JBSV được kỳ vọng sẽ đóng vai trò là động lực thúc đẩy tập đoàn gia nhập thị trường tài chính Việt Nam”.

Anh Nguyễn (Koreaherald)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.