Ngoài ra, chi nhánh tại Việt Nam cũng là chi nhánh thứ 4 được SSG mở trong năm nay. Trước đó, họ đã khai trương các chi nhánh tại Bengaluru, Auckland và Toronto.
Với tiềm năng phát triển tại Việt Nam, Phó Giám đốc Kinh doanh của SSG, ông Wayne Wong tỏ ra lạc quan về triển vọng thành công của công ty. Ông cho biết: "Trong hai năm qua, chúng tôi nhận thấy các hoạt động quảng cáo và tiếp thị trong đa dạng lĩnh vực tại Việt Nam tăng lên đáng kể. Đó là dấu hiệu cho thấy Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường áp dụng mô hình kinh doanh B2B thành công".
"Với phạm vi tiếp cận khách hàng tiềm năng của chúng tôi trên toàn cầu nói chung và tại khu vực châu Á nói riêng, cùng với các nền tảng, giải pháp và công nghệ hiện đại, chúng tôi tin rằng mình có cơ hội và khả năng gửi đến các doanh nghiệp Việt Nam những mô hình kinh doanh B2B hàng đầu".
SSG là một nhà cung cấp tư nhân về các giải pháp tiếp thị và dữ liệu B2B độc quyền. Với hơn 165 triệu hồ sơ dữ liệu về B2B toàn cầu, bao gồm 34 triệu hồ sơ tại khu vực châu Á, SSG đã trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường tiếp thị theo mô hình kinh doanh B2B tại khu vực châu Á, qua đó đáp ứng nhu cầu về dữ liệu của các tập đoàn và công ty.
Visionayr, giải pháp tiếp thị độc quyền của SSG, cũng là điểm khác biệt chính đã góp phần vào sự tăng trưởng bền vững trong hai năm qua của SSG.
Phó chủ tịch phụ trách mảng bán hàng toàn cầu của SSG, Charlie Whife, mong muốn Visionayr sẽ sớm được cung cấp các hỗ trợ bằng tiếng Việt. Văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ sớm đưa ra các chương trình tuyển dụng và đi vào vận hành.
Ông Whife phát biểu: "Nền tảng Visionayr của chúng tôi đã chứng minh được giá trị và có những bước đột phá lớn tại khu vực châu Á. Việt Nam là thị trường tiếp theo nằm trong kế hoạch tăng trưởng và phát triển của SSG".
"Nền kinh tế Việt Nam đang phát triển không ngừng trong những năm gần đây, cùng với đội ngũ nhân tài hàng đầu, đây là một nơi tuyệt vời để xây dựng đội ngũ cho khách hàng. Việt Nam chắc chắn sẽ trở thành chiếc chìa khóa góp phần vào sự thành công trong tương lai của chúng tôi".
Ông Whife cũng tiết lộ SSG sẽ có kế hoạch mở rộng phạm vi kinh doanh trên toàn cầu trong năm 2021.
-
Nhiều ngân hàng Việt Nam thay đổi tỷ lệ sở hữu đối với các nhà đầu tư nước ngoài
CafeLand - Các ngân hàng của Việt Nam đang tăng tỷ lệ sở hữu cho các nhà đầu tư nước ngoài nhằm mục đích thu hút đầu tư và nâng cao nguồn tài chính.
-
Giám đốc Ngân hàng Hợp tác xã VN chi nhánh Ninh Bình vừa bị bắt là ai?
Cơ quan Công an tỉnh Ninh Bình đã khởi tố, bắt giam giám đốc Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam chi nhánh tại Ninh Bình cùng các thuộc cấp.
-
Những luồng vốn ngầm rửa qua tiệm cầm đồ
Gần đây, không ít doanh nghiệp cầm đồ được các quỹ đầu tư nước ngoài rót vốn hoặc liên kết với các công ty fintech “hiện đại hóa” quy trình cầm cố tài sản.
-
4 cách tiếp thị hiệu quả trên thị trường bất động sản
Khả năng bán bất động sản thành công ngày nay phụ thuộc nhiều vào cách tiếp thị. Do đó, việc lựa chọn cách tiếp thị và marketing phù hợp là điều đặc biệt quan trọng với người bán nhà.
-
Những sai lầm không nên xuất hiện trong thế giới marketing bất động sản
Marketing là một phần của thế giới bất động sản. Tuy nhiên, không phải lúc nào việc tiếp thị quảng cáo cũng đơn giản, và việc sai lầm trong các chiến lược marketing có thể dẫn đến những hậu quả tương đối nghiêm trọng....
-
Làm thế nào để sử dụng hiệu quả mạng xã hội trong thế giới bất động sản?
CafeLand - Khi nói đến các phương tiện truyền thông xã hội trong lĩnh vực bất động sản, có rất nhiều trang web và ứng dụng cung cấp lời khuyên, khởi tạo nội dung cho các nhà môi giới.