CafeLand - Tập đoàn Selling Simplified Group (SSG) có trụ sở chính tại Mỹ hôm qua đã thông báo về việc khai trương chi nhánh mới tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây đồng thời là chi nhánh thứ 10 của tập đoàn này tại khu vực châu Á.

Ngoài ra, chi nhánh tại Việt Nam cũng là chi nhánh thứ 4 được SSG mở trong năm nay. Trước đó, họ đã khai trương các chi nhánh tại Bengaluru, Auckland và Toronto.

Với tiềm năng phát triển tại Việt Nam, Phó Giám đốc Kinh doanh của SSG, ông Wayne Wong tỏ ra lạc quan về triển vọng thành công của công ty. Ông cho biết: "Trong hai năm qua, chúng tôi nhận thấy các hoạt động quảng cáo và tiếp thị trong đa dạng lĩnh vực tại Việt Nam tăng lên đáng kể. Đó là dấu hiệu cho thấy Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường áp dụng mô hình kinh doanh B2B thành công".

"Với phạm vi tiếp cận khách hàng tiềm năng của chúng tôi trên toàn cầu nói chung và tại khu vực châu Á nói riêng, cùng với các nền tảng, giải pháp và công nghệ hiện đại, chúng tôi tin rằng mình có cơ hội và khả năng gửi đến các doanh nghiệp Việt Nam những mô hình kinh doanh B2B hàng đầu".

SSG là một nhà cung cấp tư nhân về các giải pháp tiếp thị và dữ liệu B2B độc quyền. Với hơn 165 triệu hồ sơ dữ liệu về B2B toàn cầu, bao gồm 34 triệu hồ sơ tại khu vực châu Á, SSG đã trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường tiếp thị theo mô hình kinh doanh B2B tại khu vực châu Á, qua đó đáp ứng nhu cầu về dữ liệu của các tập đoàn và công ty.

Visionayr, giải pháp tiếp thị độc quyền của SSG, cũng là điểm khác biệt chính đã góp phần vào sự tăng trưởng bền vững trong hai năm qua của SSG.

Phó chủ tịch phụ trách mảng bán hàng toàn cầu của SSG, Charlie Whife, mong muốn Visionayr sẽ sớm được cung cấp các hỗ trợ bằng tiếng Việt. Văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ sớm đưa ra các chương trình tuyển dụng và đi vào vận hành.

Ông Whife phát biểu: "Nền tảng Visionayr của chúng tôi đã chứng minh được giá trị và có những bước đột phá lớn tại khu vực châu Á. Việt Nam là thị trường tiếp theo nằm trong kế hoạch tăng trưởng và phát triển của SSG".

"Nền kinh tế Việt Nam đang phát triển không ngừng trong những năm gần đây, cùng với đội ngũ nhân tài hàng đầu, đây là một nơi tuyệt vời để xây dựng đội ngũ cho khách hàng. Việt Nam chắc chắn sẽ trở thành chiếc chìa khóa góp phần vào sự thành công trong tương lai của chúng tôi".

Ông Whife cũng tiết lộ SSG sẽ có kế hoạch mở rộng phạm vi kinh doanh trên toàn cầu trong năm 2021.

Anh Nguyễn (Prnewswire)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.