Với mật độ xây dựng chỉ 24,09%, không gian xanh ngập tràn cùng chuỗi tiện ích 4 sao, Khu đô thị kiểu mẫu PhoDong Village đang thu hút một cộng đồng cư dân tinh hoa tận hưởng cuộc sống “bình yên giữa thiên nhiên”.

Giấc mơ sống xanh giữa đô thị

Giới chuyên gia nhận định, nhu cầu sở hữu nhà phố, biệt thự bắt nguồn từ tâm lý chuộng BĐS liền thổ của người Việt. Nhà phố, biệt thự đáp ứng mơ ước làm chủ nhà và đất, đồng thời cũng là tài sản tích lũy cho thế hệ sau với quan niệm “tấc đất tấc vàng”. Đồng thời, xu hướng sống xanh giữa không gian rộng rãi và môi trường trong lành càng khiến nhà liền thổ có sức hút nhất định trên thị trường.

Với khoảng không gian thoáng đãng gắn liền trên đất, việc toàn quyền vun trồng mảnh vườn yêu thích của gia chủ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không chỉ có đặc tính riêng tư và sự độc lập, nhà liền thổ còn mang đến không gian sống gần gũi thiên nhiên và thể hiện đẳng cấp gia chủ

Trên thực tế, xu hướng sống xanh phổ biến từ lâu trên thế giới. Sống xanh được lựa chọn bởi đây là một phong cách sống bền vững, cân bằng và giao hòa với thiên nhiên. Xu hướng này được ứng dụng nhiều nhất vào nhà ở, bởi lẽ với mỗi người, nhà không chỉ là nơi sinh sống, chốn trở về, mà còn là nơi nghỉ ngơi để phục hồi lại năng lượng sau ngày làm việc mệt mỏi.

Tại TP.HCM, do quỹ đất khan hiếm và mật độ dân số cao nên đô thị khó tránh khỏi cảm giác ngột ngạt. Chính vì thế, giới thượng lưu luôn có xu hướng tìm đến các không gian thiên nhiên rộng mở để sinh sống, nghỉ dưỡng. Do đó, những dự án có vị trí cạnh sông hồ hay giàu tiện ích xanh luôn được khách hàng săn đón dù giá trị ngày càng tăng cao.

Là khu đô thị kiểu mẫu được phát triển bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) - “Nhà phát triển BĐS tiêu biểu 2019”, PhoDong Village được dành đến 75% trên tổng diện tích hơn 41ha để phát triển không gian xanh cùng chuỗi tiện ích 4 sao. Với phong cách sống “bình yên giữa thiên nhiên”, Khu đô thị kiểu mẫu PhoDong Village được vinh danh “Dự án xanh tiêu biểu 2019”.

Hiện thực hóa giấc mơ tại PhoDong Village

Tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Định, khu đô thị kiểu mẫu PhoDong Village tự hào sở hữu công viên bờ sông Rạch Chiếc dài 2km đóng vai trò điều tiết khí hậu cho toàn khu. Với mật độ xây dựng chỉ 24,09%, cư dân PhoDong Village được thừa hưởng thêm nhiều khoảng xanh đáng kể với 3 công viên trung tâm và 6 công viên vệ tinh cùng dải công viên ven sông mát lành. Chưa kể, với 24 con đường cây xanh nội khu quy hoạch chỉn chu, PhoDong Village “phá vỡ” khái niệm thô cứng về các đường mòn nhỏ hẹp bằng những mảnh xanh đẹp mắt, mang đến trải nghiệm bình yên đắt giá cho cư dân.

“Tôi chuyển về PhoDong Village gần 1 năm, trước kia tôi ở trung tâm Q.3 nhưng phải đổi nơi ở vì nhu cầu sinh hoạt của gia đình có 3 thế hệ cần nhiều không gian thoáng đãng hơn. Kể từ khi về sống tại đây, đời sống tinh thần của cả gia đình đều được cải thiện đáng kể. Mỗi buổi sáng, tôi có thể cùng ba mẹ thong thả chạy bộ, chiều về lại dẫn các con ra sân chơi trượt patin, đạp xe đạp. Chồng tôi thoải mái tập gym bất cứ khi nào mong muốn, còn riêng tôi tìm được địa điểm tập yoga lý tưởng trong môi trường tự nhiên với bầu không khí trong lành”, chị Trần Vi, một cư dân hào hứng tâm sự.

KRA Vietnam - Tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án đang tiếp tục giới thiệu ra thị trường nhà phố thương mại, biệt thự phố vườn PhoDong Village có pháp lý hoàn chỉnh, mức giá chỉ từ 8,6 tỷ đồng/căn, thời gian thanh toán 16 tháng và được ngân hàng hỗ trợ tài chính

Đặc biệt, đẳng cấp của PhoDong Village còn đến từ chuỗi tiện ích đỉnh cao gồm PhoDong Club, hồ bơi, yoga, gym, tennis, sauna, nhà hàng, September Cafe, kid-room, trường học, câu lạc bộ vui chơi giải trí cho thiếu nhi, bệnh viện điều dưỡng Quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và đặc biệt là hệ thống an ninh hoàn thiện 24/7. Đồng thời, với vị trí đắc địa, từ PhoDong Village cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển đến trung tâm hành chính Q.2, hay 10 - 15 phút đến Mega Market, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall; hệ thống trường quốc tế các cấp, cũng như các tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí, chăm sóc sức khỏe.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.