Khi quỹ đất TP.HCM ngày càng khan hiếm thì những khu đô thị xanh ven sông trở thành đặc quyền dành riêng cho giới thượng lưu. PhoDong Village - khu đô thị kiểu mẫu tọa lạc trung tâm hành chính Q.2 là một điển hình.

Sức hút triệu đô từ đất vàng ven sông

Theo quan niệm phong thủy, nước giữ vai trò quan trọng trong việc thu hút năng lượng sống tích cực, là nguồn cội của thịnh vượng, sinh sôi và sức khỏe, mang đến giá trị “chiêu tài” rất lớn. Hiện nay, những khu đô thị "hướng thủy" được xem là thước đo tiêu chuẩn vàng của phong thủy. Còn theo khoa học, nhà ở ven sông thừa hưởng nhiều loại ion có khả năng thanh lọc không khí, giúp không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên hơn.

Không chỉ mang ý nghĩa về phong thủy, những khu đô thị ven sông còn biểu trưng cho chuẩn sống cao cấp của giới thượng lưu

Tom Divers - một thương nhân người Anh chia sẻ, với căn nhà trong khu đô thị ven sông, việc đầu tiên anh làm mỗi ngày là chạy bộ ra bờ sông, ngắm dòng nước mát lành trong nắng sớm. "Khoảnh khắc đó như nguồn năng lượng hứng khởi cho cả gia đình khởi động ngày mới. Cũng nhờ sống bên sông, ngôi nhà trở thành tổ ấm bình yên của cả gia đình sau mỗi ngày làm việc", Tom hào hứng.

Giống Tom Divers, để được ngắm nhìn nhịp sống trên sông nước mỗi ngày, nhiều người Sài thành mơ ước được an cư tại các khu đô thị ven sông. Ngày nay, hơn 80km mặt tiền sông Sài Gòn đã quá chật chội để phát triển các dự án nhà ở. Với mỗi căn biệt thự, nhà phố trung tâm, mức giá người mua phải trả để sở hữu tầm nhìn hướng sông dao động từ 3 - 5 triệu USD. Một con số quá đắt đỏ mà "chỉ 1% dân số Việt Nam mới có khả năng sở hữu".

Bất động sản ven sông: định hình phong cách sống thượng lưu

TP.HCM đang triển khai nhiều khu đô thị, tuy nhiên số lượng dự án có vị trí trung tâm và địa thế ven sông vẫn luôn khan hiếm. Số ít các khu đô thị sở hữu cả hai yếu tố này nhanh chóng trở thành điểm đến sáng giá của giới thượng lưu, đơn cử như khu đô thị PhoDong Village của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC).

Tọa lạc tại Q.2 - trái tim “thành phố phía Đông”, nơi có tốc độ tăng trưởng bất động sản bậc nhất trong khu vực, “Dự án xanh tiêu biểu 2019” PhoDong Village đang là tâm điểm chiếm sóng thị trường trong thời gian qua.

Khu đô thị kiểu mẫu PhoDong Village kiến tạo không gian sinh thái trong lành, hài hòa giá trị phong thủy và cuộc sống “bình yên giữa thiên nhiên”

Khu đô thị có tầm nhìn hướng sông Rạch Chiếc - nhánh sông lớn tại TP.HCM, uốn lượn trong lòng Q.2 và Q.9, điểm đầu đổ ra sông Soài Rạp và điểm cuối kết nối với sông Sài Gòn. Lưu lượng phù sa và dòng thủy lưu liền mạch mang đến cho cộng đồng tinh hoa ưu tú tại PhoDong Village không gian sinh thái trong lành, hài hòa giá trị phong thủy và cuộc sống “bình yên giữa thiên nhiên”.

Tuy quỹ đất vàng giá trị nhưng mật độ xây dựng chỉ 24,09%, chủ đầu tư dành toàn bộ diện tích còn lại để kiến tạo cảnh quan nội khu, quy hoạch chỉn chu và đồng bộ 3 công viên trung tâm, 6 công viên vệ tinh cùng 24 con đường cây xanh, mang đến cho cư dân trải nghiệm bình yên giữa thiên nhiên trong lành.

Đặc biệt, đẳng cấp của khu đô thị còn đến từ chuỗi tiện ích đỉnh cao gồm PhoDong Club, hồ bơi, yoga, gym, tennis, sauna, phòng bóng bàn, sân thể thao đa năng, Kid-room, nhà hàng, September Cafe, hair salon, cửa hàng tiện lợi, khu vui chơi giải trí cho thiếu nhi, cùng hệ thống an ninh hoàn thiện 24/7.

Đồng thời, với vị trí đắc địa, từ PhoDong Village cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển đến trung tâm hành chính Q.2, hay 10 - 15 phút đến Mega Market, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall, hệ thống trường quốc tế các cấp, cũng như các tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí, chăm sóc sức khỏe.

Theo DKRA Vietnam - Tổng đại lý tiếp thị & phân phối dự án, khu đô thị PhoDong Village đang tiếp tục giới thiệu ra thị trường nhà phố thương mại, biệt thự phố vườn có pháp lý hoàn chỉnh, mức giá chỉ từ 8,6 tỷ đồng/căn, thanh toán kéo dài trong 16 tháng và được ngân hàng hỗ trợ cho vay với mức lãi suất ưu đãi.

Nghĩa Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.