Với tính thanh khoản cao, khả năng kinh doanh linh hoạt và là tài sản tích lũy giá trị, loại hình nhà phố thương mại luôn được khách hàng ưa chuộng. Khi quận 2 đang dần trở thành trái tim “thành phố phía Đông”, nhà phố thương mại PhoDong Village nhanh chóng trở thành tâm điểm đầu tư.

Lợi nhuận “kép” hấp dẫn

Với chuẩn sống cao cấp, nhà phố thương mại là mảnh ghép góp phần kiến tạo nên cộng đồng văn minh, nâng cao vị thế chốn an cư nhưng không phá vỡ không gian riêng tư của gia chủ ở các khu đô thị hiện đại

Tại “thành phố phía Đông”, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) - chủ đầu tư cùng DKRA Vietnam - Tổng đại lý tiếp thị và phân phối PhoDong Village đang tiếp tục ra mắt những căn nhà phố thương mại có phong cách hiện đại, tối ưu công năng sử dụng, được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Surbana (Singapore) và EAI-groupe (Pháp). Với diện tích tiêu chuẩn 100-137,5m2, cùng kết cấu 1 trệt - 1 lửng - 2 lầu, giúp nâng tổng diện tích sử dụng lên đến 267m2, có thể linh hoạt cho thuê hoặc thoải mái vừa ở vừa kinh doanh.

Nhà phố thương mại PhoDong Village đáp ứng tâm lý chuộng nhà liền thổ của người Việt

Không chỉ thuận lợi kinh doanh, nhà phố thương mại tại PhoDong Village còn có dư địa tăng giá cao với mức mức giá chỉ từ 8,6 tỷ đồng/căn, thanh toán kéo dài trong 16 tháng và được ngân hàng hỗ trợ cho vay với mức lãi suất ưu đãi.

Tham chiếu với nhà phố thương mại ở những khu vực khác đây là mức giá rất cạnh tranh. Đơn cử, giá nhà phố diện tích từ 100 - 110m2 tại một khu đô thị thuộc Q.Thủ Đức khoảng 15 - 20 tỷ đồng/căn, trên Mai Chí Thọ (Q.2) khoảng 45 - 50 tỷ đồng/căn, còn ở Phú Mỹ Hưng (Q.7) trung bình khoảng 25 tỷ đồng/căn,...

Chưa kể, Q.2 đang được xây dựng trở thành hạt nhân chủ đạo của “thành phố phía Đông” và theo khảo sát, tỷ suất gia tăng BĐS tại khu vực trong 5 năm trở lại đều dao động ổn định từ 25 - 30%/năm. Mặt khác, PhoDong Village là dự án hiếm hoi tại thị trường Q.2 sở hữu ưu thế vượt trội với pháp lý hoàn chỉnh.

Giải pháp đầu tư cho tương lai

Song hành cùng lợi ích kinh tế - thương mại, với tầm nhìn của những nhà đầu tư thông minh, gia nhập cộng đồng tinh hoa ưu tú PhoDong Village còn là bài toán đầu tư lâu dài cho tương lai.

Là Khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu - đạt giải “Dự án Xanh tiêu biểu 2019”, sự riêng tư của cư dân được đảm bảo nhờ hệ thống bảo vệ 24/24. PhoDong Village còn là nơi thiết lập quy chuẩn sống cao cấp thông qua chuỗi tiện ích hoàn thiện như PhoDong Club, hồ bơi, yoga, gym, tennis, sauna, nhà hàng, September Café, Kid-room, cửa hàng tiện lợi,…

Không những thế, trẻ em được sống trong môi trường giáo dục văn minh với hệ thống trường học liên cấp từ mầm non đến THPT, được thỏa thích vui đùa trong không gian của PhoDong Kid Club - tích hợp các câu lạc bộ vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi. Người cao tuổi được chăm sóc sức khỏe thông qua chuỗi dịch vụ đến từ bệnh viện Điều dưỡng Quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Sức khỏe của cộng đồng còn được đảm bảo bằng không gian xanh và môi trường trong lành đến từ 3 công viên trung tâm, 6 công viên vệ tinh cùng dải công viên ven sông dài gần 2km. Chủ đầu tư đã dành hơn 75% quỹ đất để phát triển tiện ích, cây xanh và dịch vụ nội khu, mang đến giá trị sống đỉnh cao và xác lập vị thế của cộng đồng cư dân sinh sống PhoDong Village.

PhoDong Village sở hữu vị trí đắt giá, không gian trong lành cùng hệ thống tiện ích chuẩn thượng lưu

Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối tới hệ thống tiện ích đa dạng đã hiện hữu như siêu thị Metro An Phú, Parkson; bệnh viện FV, Tâm Đức và các trường Sài Gòn Star, AIS, SIU,... Sắp tới, việc xây dựng 3 dự án cầu có quy mô lớn là cầu Thủ Thiêm 2, cầu Cát Lái và cầu Mỹ Thuỷ 3 sẽ giúp Q.2 đa dạng mạng lưới giao thông liên vùng, kết nối nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Hướng đến tiềm năng sản sinh lợi nhuận và gia tăng giá trị lâu dài là mục tiêu tối thượng của các nhà đầu tư BĐS. Tuy nhiên, mua một mà được nhân đôi lợi ích, vừa đáp ứng nơi an cư xứng tầm vị thế cho gia đình, vừa có thể kinh doanh, cho thuê để thu lợi mới là đích ngắm của những nhà đầu tư sử dụng dòng tiền thông minh.

An Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.