Bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 cùng những yếu tố khác, những người nổi tiếng vẫn chi những khoản tiền khổng lồ để mua các dinh thự đắt tiền trong năm 2021.

Evan Spiegel và Miranda Kerr - 138 triệu USD

CEO Snapchat Evan Spiegel và vợ Miranda Kerr được cho là đã chi 138 triệu USD để mua biệt thự khổng lồ ở khu Holmby Hills, Los Angeles, California, Mỹ. Tuy nhiên, điều kỳ lạ ở đây là mức giá không phải thứ đáng chú ý nhất.

Điều đặc biệt là căn biệt thự này vẫn còn đang tương đối ngổn ngang, chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy nó có thể được hoàn thiện trong thời gian tới. Tuy nhiên, khi bạn sở hữu khối tài sản ròng lên tới 12,5 tỷ USD thì việc chi gần 140 triệu USD để mua một căn biệt thự vẫn còn đang nằm trên bản vẽ là điều không quá bất ngờ.

Jeff Bezos - 108 triệu USD

Cựu CEO Amazon và là người giàu thứ hai thế giới Jeff Bezos đã chi khoảng 108 triệu USD để mua một dinh thự bên bờ biển ở Maui, Hawaii. Nằm ở phía tây nam của hòn đảo nhiệt đới, cặn biệt thự rộng hơn 56.000 m2 này tự hào có bãi biển riêng, nhà chính rộng 420 m2, nhiều nhà khách và một hồ bơi hình tròn rộng 65 m2.

The Weeknd - 98 triệu USD

Siêu sao âm nhạc người Canada The Weeknd, tên thật là Abel Makkonen Tesfaye, suýt chút nữa đã gia nhập câu lạc bộ chín con số với việc mua một dinh thự hoành tráng ở Lower Bel-Air, California.

Khu đất rộng 6.475 m2 này đã được biến thành một nơi xa hoa. Ngoài ra, căn dinh thự của The Weeknd khi hoàn thiện có thêm khoảng 1.200 m2 không gian sinh hoạt.

Với tài sản cá nhân ước tính khoảng 276 triệu USD, ngôi nhà mới của The Weeknd đã tiêu tốn của anh khoảng 35% tổng giá trị tài sản ròng. Tuy nhiên, với một phòng thu âm nhạc cá nhân, phòng tắm hammam kiểu Thổ Nhĩ Kỳ, rạp chiếu phim, phòng tập thể dục và một hồ bơi vô cực ngoài trời tuyệt đẹp, căn nhà này chắc chắc xứng đáng với số tiền mà nam ca sĩ đã chi.

Scooter Braun - 90 triệu USD

CEO và quản lý cho các ngôi sao Scooter Braun đã gây chú ý khi chi 90 triệu USD cho việc mua một biệt thự có tới 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm tuyệt đẹp ở vùng ngoại ô Brentwood, Los Angeles.

Braun hiện là người quản lý cho những người nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc như Justin Bieber và Ariana Grande. Mặc dù căn nhà mới của ông có giá 90 triệu USD, nhưng theo các chuyên gia, Braun đã lãi khi giá trị thực tế của căn nhà trước đó từng lên tới hơn 96 triệu USD.

Kanye West - 79 triệu USD

Cuộc sống cá nhân của nam diễn viên kiêm ca sĩ rơi vào xáo trộn khi vợ của anh, Kim Kardashian, đệ đơn ly hôn vào tháng 2. Thậm chí, Kim Kardashian đã mua lại cả căn biệt thự nơi họ từng chung sống ở Hidden Hills, khiến chàng nhạc sĩ rơi vào cảnh vô gia cư.

Kayne West sau đó đã mua một ngôi với giá chỉ 6,2 triệu USD. Dù vậy, trước đó vài tháng, Kayne West gây chú ý khi mua một biệt thự vô cùng hiện đại ở Malibu với giá 72 triệu USD. Căn biệt thự được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư người Nhật Bản Tadao Ando, người từng nhận Giải thưởng kiến trúc Pritzker. ​​Tuyệt tác này có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, lối đi ra bãi biển và thiết kế tối giản phù hợp với phong cách không thể bắt chước của phương Tây.

Chủ đề: Bất động sản Mỹ,
Anh Nguyễn (Nine)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.