Theo dân gian, tháng 7 Âm lịch hay còn gọi là tháng Ngâu là thời điểm hay có mưa lớn và kéo dài dai dẳng. Nếu mua nhà vào thời điểm ‘trái gió trở trời’ này sẽ dẫn đến cuộc sống bất ổn về sau.

Tuy nhiên, dưới góc nhìn của các chuyên gia phong thủy, quan niệm trên chưa hoàn toàn hợp lý. Vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản trong tháng Ngâu vô cùng sôi động với nhiều chương trình hấp dẫn.

Đó là những dự án nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Green Dragon City

Phối cảnh dự án Green Dragon City.

Green Dragon City là dự án khu đô thị tọa lạc tại địa phận 3 phường là Cẩm Trung, Cẩm Thành, Cẩm Bình thuộc TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh do Công ty CP Đầu tư phát triển công nghiệp TTP làm chủ đầu tư.

Dự án được phát triển với hai loại hình sản phẩm là xây thô và đất nền trên tổng diện tích 100ha.

Tổng thể dự án có 191 căn shophouse, 20 căn nhà liền kề, 70 căn biệt thự và 896 lô đất nền. Trong đó có 442 lô đất nền dành cho shophouse, 383 lô đất nền nhà liền kề và 71 lô đất dành cho biệt thự.

Được biết hiện dự án đang triển khai giai đoạn 1 với diện tích 39,33ha bao gồm các sản phẩm xây sẵn theo mẫu của chủ đầu tư. Trong đó, 25 căn nhà liền kề có diện tích 100m2 và được thiết kế cao 5 tầng; 191 căn shophouse có diện tích 97m2 cao 5 tầng và 70 căn biệt thự có chiều cao 3,5 tầng.

Giá bán sản phẩm của dự án được tham khảo trên thị trường từ 50 triệu đồng/m2 đối với biệt thự và 28 triệu đồng/m2 đối với đất nền.

Tiến độ: hiện dự án đã hoàn thành giai đoạn 1 phân khu Green Habour City. Dãy shophouse đang hoàn thiện mặt ngoài.

Tìm hiểu thêm về dự án Green Dragon City

Imperia Grand Plaza Đức Hòa

Phối cảnh shophouse dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa.

Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa nằm trên mặt tiền đường 3/2, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An do Terra Gold – thành viên của Tập đoàn MIKGroup làm chủ đầu tư.

Dự án có diện tích hơn 11ha bao gồm 426 căn shophouse được chia thành 3 phân khu là khu phố Đông (96 căn), khu phố Tây (176 căn) và khu phố Trung tâm (154 căn). Trước đó, các căn shophouse thuộc khu phố Đông đã ra mắt vào ngày 9/7 vừa qua.

Các căn shophouse thuộc khu phố Trung tâm được thiết kế theo phong cách Indochine (Đông Dương) với 1 trệt, 2 lầu và 1 tum và có diện tích từ 110-189m2. Giá shophouse dự án đang được chào bán trên thị trường từ 6-10 tỉ đồng/căn.

Tiến độ: Các block tại phân khu phố Tây và 2 block G, H tại phân khu phố Đông đã hoàn thành xong phần móng cọc và bắt đầu thi công trụ tầng trệt.

Phân khu Phố trung tâm đang triển khai san lấp mặt bằng.

Tìm hiểu thêm về dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa

KVG Mozzadiso

Phối cảnh dự án khu nghỉ dưỡng KVG Mozzadiso.

Khu nghỉ dưỡng KVG Mozzadiso do Công ty CP Phát triển đô thị Vĩnh Thái làm chủ đầu tư, tọa lạc tại Gói 6, khu đô thị Mỹ Gia, đường Võ Nguyên Giáp, phường Vĩnh Thái, TP.Nha Trang.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 11,27ha với loại hình sản phẩm nhà liền kề và shophouse, bao gồm 524 căn và chia thành 3 phân khu Milan (126 căn), Madrid (222 căn) và Athens (176 căn) có diện tích từ 100-200m2.

Các căn shophouse của dự án được thiết kế theo phong cách Tây Ban Nha, Ý, Hy Lạp với 1 trệt, 2 lầu và trần cao 5m.

Giai đoạn đầu của dự án bao gồm 236 căn shophouse được ra mắt vào ngày 27/8 vừa qua.

Tiến độ: dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng.

Tìm hiểu thêm về dự án KVG Mozzadiso

Meyhomes Capital Phú Quốc

Phối cảnh giai đoạn 2 dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

Giai đoạn 2 của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với tên gọi là Crystal City tọa lạc tại Bãi Trường, phường An Thới, TP.Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang do Công ty TNHH Nam Đại Thành Phú Quốc làm chủ đầu tư.

Dự án có quy mô 52ha được chia thành 3 phân khu là Crystal Marina (cửa ngõ Đại Dương), Crystal Violet (cửa ngõ Tri Thức) và Crystal Tiger (cửa ngõ Giao Thương) với 1.139 sản phẩm Nhà phố, shophouse, biệt thự và shoptel.

Theo đó, tại phân khu Crystal Violet sẽ triển khai xây dựng 773 căn shophouse, phân khu Crystal Marina có 100 căn shophouse, 48 căn biệt thự và phân khu Crystal Tiger là 218 căn shophouse, 01 tòa căn hộ chung cư.

Tiến độ: dự án đang trong giai đoạn thi công móng cọc.

Tìm hiểu thêm về dự án Meyhomes Capital Phúc Quốc

The Horizon

Phối cảnh dự án The Horizon.

The Horizon là dự án căn hộ cao cấp của Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, tọa lạc tại lô đất CR8-2, đường Trần Văn Trà, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 5.805m2, bao gồm 2 block A cao 24 tầng và block B cao 9 tầng với 166 căn hộ cao cấp có diện tích từ 53-291m2 và được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ, penthouse.

Cùng với đó là 10 căn shophouse có diện tích từ 143-291m2 được bố trí 4 căn ở toà A và 6 căn ở toà B.

Các căn shophouse dự kiến mở bán trên thị trường với giá dao động từ 110 triệu đồng/m2.

Tiến độ: dự án đã hoàn thiện xong phần thô.

Tìm hiểu thêm về dự án khu căn hộ The Horizon

Highway 5 Residences

Phối cảnh dự án Highway 5 Residences.

Highway 5 Residences chính thức mở bán vào ngày 6/8 tại Long Biên Palace HN, khu Trung Đoàn 918, phường Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Đây là giai đoạn 2 của dự án Eurowindow Twin Parks, nằm tại lô đất TQ5 Trâu Quỳ, Gia Lâm có diện tích 8,3ha.

Dự án được xây dựng thành 6 block cao 5 tầng với tổng số 280 căn liền kề, shophouse và 16 căn biệt thự có diện tích từ 75-196m2.

Sản phẩm của dự án đang được bán trên thị trường với giá trung bình từ 5,3 tỉ đồng/căn.

Tiến độ: Hiện các block hầu hết đã cất nóc, đơn vị thi công đang đẩy nhanh triển khai các hạng mục cuối cùng để bàn giao vào quý IV/2022 theo đúng tiến độ.

Tìm hiểu thêm về dự án Highway5 Residences

  • Qua tháng Ngâu, liệu thanh khoản có phục hồi?

    Qua tháng Ngâu, liệu thanh khoản có phục hồi?

    Trong tháng 8/2022, tỷ lệ hấp thụ chung các dự án mới ở mức thấp nhất từ đầu năm đến nay. Ngoài tâm lý kiêng kỵ mua bán trong “tháng Ngâu” (tháng 7 âm lịch) thì ảnh hưởng của chính sách thắt chặt dòng vốn tín dụng vào bất động sản vẫn là nguyên nhân chính khiến thị trường ảm đạm. Nếu nút thắt tín dụng không được mở thì dù qua “tháng Ngâu” thanh khoản của thị trường bất động sản cũng khó phục hồi.

  • Nhu cầu mua bất động sản vẫn tăng cao trong tháng Ngâu

    Nhu cầu mua bất động sản vẫn tăng cao trong tháng Ngâu

    Theo thống kê của các sàn giao dịch bất động sản, lượng giao dịch bất động sản trong tháng Ngâu tuy giảm, nhưng nhu cầu mua bất động sản vẫn tăng cao.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.