CafeLand – Một nghiên cứu mới nhất cho thấy hơn 5,5 triệu người dân Anh nghĩ rằng họ sẽ chẳng bao giờ sở hữu được một ngôi nhà do nhà tăng giá và chi phí ẩn liên quan để có một căn nhà là quá cao.

Giá nhà tăng cao cản trợ việc sở hữu nhà của người dân Anh

Các cuộc khảo sát trực tuyến từ trang web comparethemarket.com cũng thấy rằng số người suy nghĩ họ sẽ không bao giờ sở hữu một căn nhà tăng lên đến 65% trong độ tuổi từ 45 đến 54, cho thấy một số lượng lớn người dân Anh đã từ bỏ hy vọng về quyền sở hữu nhà .

Trong số những người mong đợi để có thể đủ tiền mua một ngôi nhà trong tương lai, khoảng 36% cho rằng họ sẽ phải một phần dựa vào gia đình của họ để hỗ trợ tài chính để mua một căn nhà, trong khi 3% nói rằng họ sẽ dựa hoàn toàn vào gia đình của họ.

39% trong tổng số người được hỏi cho rằng những thủ tục, quá trình mua nhà phức tạp cũng một phần nào cản trở quyết định mua nhà của họ.

Ngoài ra, 44% số người trong cuộc khảo sát lo ngại về chi phí ẩn cản trở và trì hoãn quyết định mua nhà, 22% bày tỏ sự lo ngại về trách nhiệm của việc sở hữu một ngôi nhà và 1% được đưa ra bởi việc phải đối phó với bất động các đại lý. Có đến 15% cảm thấy rằng họ không có thời gian để tìm hiểu, mua nhà cho phù hợp với tình hình tài chính.

Ông Simon McCulloch, Giám đốc tại comparethemarket.com nói:“Quyền sở hữu nhà luôn là một khát vọng lớn của người dân Anh nhưng quá trình mua nhà phức tạp cũng những chi phí ẩn, việc phải đối phó với các đại lý bất động sản, luật sư,… tạo những cản trở, nhất là đối với những người mua nhà lần đầu. Giá cả vẫn còn quá cao cũng là thách thức cho người dân Anh”.

Chủ đề: Bất động sản Anh,
Châu An (Propertywire)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.