CafeLand - Vương Quốc Anh vẫn là thị trường trung tâm hàng đầu của người Singapore để đầu tư vào lĩnh vực bất động sản.

Cụ thể, theo một cuộc khảo sát do IP Global đưa tin cho thấy Vương quốc Anh vẫn tiếp tục là điểm đến hàng đầu cho các nhà đầu tư Singapore, họ tìm cách đầu tư vào thị trường bất động sản nước này bất chấp những lo ngại về Brexit.

Nghiên cứu mới cho thấy Anh là điểm đến đầu tư được ưa thích chiếm tỉ lệ hơn 17% của người Singapore, tỉ lệ này đã tăng 1% so với năm ngoái. Sự quan tâm đặc biệt này được tác động bởi hai yếu tố chính.

Một là, các nhà đầu tư Singapore có cái nhìn lâu dài, tiềm năng hơn về nền kinh tế của Anh trong tương lai. Nhiều người đã thấy được những bước chuyển rõ rệt qua những nguyên tắc phát triển mạnh mẽ của nước này. Ngoài ra, niềm tin này còn được ủng hộ từ những con số chính mức mới nhất cho thấy nền kinh tế đã tăng trưởng mạnh hơn trong quý trước đó với tỉ lệ tăng trưởng là 0,7 %. Đây đang là điều thách thức cho những dự đoán về nền kinh tế Anh sẽ suy giảm sau sự kiện Brexit.

Hai là, đồng đô la Singgapore đã tăng mạnh hơn so với đồng bảng Anh, tăng 9% trong năm qua. Đây cũng là một động lực mạnh mẽ để khiến các nhà đầu tư Singapore chú ý tới bất động sản Anh nhiều hơn.

Trưởng bộ phận bán hàng toàn cầu của IP, Paul Preston cho biết, thị trường bất động sản Anh có sự tăng trưởng nhẹ trong những ngày gần đây và nó đã và đang trở thành một điểm đến đầu tư bất động sản hấp dẫn hơn với lợi nhuận thu được trong dài hạn. Dự kiến sẽ có khoảng 60% người Singapore có ý định sẽ đầu tư vào bất động sản Anh trong 12 tháng tới, đồng thời tỉ lệ đầu tư vào bất động sản Anh được dự báo cũng sẽ tăng nhanh.

“Các mối quan tâm, lo ngại về thị trường Anh sau vụ Brexit đã được tính toán, đo lường và tất cả được thể hiện qua các dữ liệu kinh tế phát triển tích cực. Trong đó, nền kinh tế đã được phát triển, cũng cố mạnh mẽ qua các nguyên tắc, bước phát triển rõ ràng, lạc quan. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi các nhà đầu tư bất động sản Singapore chả quan tâm gì nhiều tới những ảnh hưởng tiêu cực từ Brexit. Trước giờ, người dân Singapore nổi tiếng là những nhà đầu tư khôn ngoan và những phát hiện mới nhất của chúng tôi cho thấy rằng cổ phiếu và cổ phần là những khối tài sản đầu tư được ưa chuộng trong những năm gần đây, đặc biệt là tìm kiếm, đầu tư bất động sản ở nước ngoài” – Paul nói.

Chủ đề: Bất động sản Anh,
Huỳnh Dũng (SBR)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.