Công nghệ đang làm thay đổi diện mạo của ngành bất động sản Việt Nam. Trong thế giới phẳng, mọi thông tin đều hướng đến sự minh bạch, tất cả thông tin được kết nối với nhau để gia tăng hiệu quả. Với nền tảng đó, Housemap cho ra đời ứng dụng kết nối bất động sản đúng nhu cầu nhằm giải quyết bài toán về thời gian, chi phí và cơ hội nhằm mang lại giá trị bền vững cho người dùng.

Giờ đây, việc kết nối bất động sản đúng nhu cầu dễ dàng hơn bao giờ hết. Housemap không những giúp nhà môi giới tiếp cận khách hàng nhanh chóng, đây còn là công cụ quản lý công việc thông minh, qua đó khẳng định hình ảnh thương hiệu của nhà môi giới đối với khách hàng.

Giải pháp giao dịch bất động sản an toàn

Với sự bùng nổ của công nghệ 4.0, hàng trăm nghìn người Việt Nam đang mua sắm trực tuyến trên mọi lĩnh vực và bất động sản cũng không phải ngoại lệ. Trong tương lai, tỉ lệ này vẫn sẽ tiếp tục gia tăng, và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng giao dịch địa ốc, Housemap xây dựng kho dữ liệu phong phú, đa dạng, đầy đủ về các loại hình bất động sản với thông tin được cập nhật liên tục, chính xác và dựa trên nhu cầu thực tế từ người dùng tạo nên.

Mọi thông tin về các bất động sản khi được đưa lên hệ thống của Housemap đều được xác minh bởi cơ chế sàng lọc người dùng văn minh, từ đó sẽ xây dựng cơ sở dữ liệu tin cậy về thị trường, giá bán, hành vi người dùng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Theo đó, xây dựng cộng đồng môi giới uy tín, chuyên nghiệp là mục tiêu hàng đầu của ứng dụng Housemap.

Housemap - ứng dụng kết nối các nhu cầu về bất động sản một cách thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả

Với tính năng kết nối bất động sản đúng nhu cầu, người dùng dễ dàng để lại nhu cầu trên hệ thống, và được kết nối đến sản phẩm phù hợp điều này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc tìm kiếm nhà môi giới tin cậy.

Bên cạnh đó, đối với khách hàng ứng dụng còn thiết lập hai chế độ có thể gọi và nhắn tin khi có nhu cầu. Trong khi nhà môi giới chỉ được phép nhắn tin cho khách. Điều này nhằm hạn chế tối đa việc nhà môi giới gọi điện làm phiền khách hàng.

Ứng dụng cho phép các nhà môi giới kết nối với nhau, chia sẻ thông tin về giá cả, nhu cầu mua bán địa ốc. Chính các thành viên sẽ là những người tạo ra kho dữ liệu thông qua quá trình kết nối với các thành viên khác.

Xây dựng thương hiệu cá nhân nhà môi giới chuyên nghiệp

Môi giới bất động sản là một nghề quan trọng, đây là đội ngũ kết nối cung cầu trong thị trường bất động sản. Vì vậy thị trường muốn phát triển mạnh và bền vững thì cần một đội ngũ chuyên viên tư vấn có chuyên môn nghiệp vụ tốt cùng kiến thức về luật, phong thủy, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng,...

Do đó, yêu cầu cấp thiết hiện nay là phải thúc đẩy thực hiện các chương trình bổ sung kiến thức, nâng cao trình độ cũng như môi giới viên phải được hỗ trợ về công cụ một cách tốt nhất để mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Khi nhà môi giới trở nên chuyên nghiệp hơn, ý thức nghề nghiệp rõ ràng hơn, thì họ sẽ biết tự kiểm soát, hạn chế sự biến động của thị trường và góp phần minh bạch hóa thông tin trong lĩnh vực bất động sản.

Trải qua 15 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cùng những tâm huyết với nghề môi giới, ông Phạm Lâm - nhà sáng lập ứng dụng Housemap khao khát xây dựng hình ảnh nhà môi giới một cách chuyên nghiệp, tạo nên một kênh thông tin giúp họ tiếp cận khách hàng thuận tiện hơn.

Ông Phạm Lâm – Nhà sáng lập Housemap

Housemap ra đời với định hướng xây dựng thương hiệu cho nhà môi giới một cách chuyên nghiệp và tin cậy. Để tham gia kết nối cộng đồng, đăng sản phẩm, dịch vụ trên Housemap, người làm nghề môi giới cần nhập thông tin về chức vụ, chứng chỉ hành nghề, thành tích cũng như chứng chỉ môi giới.

Hệ thống tích hợp tính năng xếp hạng nhà môi giới dựa trên hồ sơ năng lực và đánh giá của khách hàng. Người dùng có thể tự kiểm chứng thông tin về nhà môi giới dựa vào thông tin này. Điều này giúp nâng cao uy tín và sự tin cậy của khách hàng đối với nhà môi giới.

Housemap với định hướng xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới

Đúc kết kinh nghiệm từ hai phiên bản trước đó, ứng dụng di dộng Housemap với phiên bản 2019 được nhà sáng lập Phạm Lâm cùng những cộng sự chính thức đưa ra thị trường vào cuối tháng 11 tại TP.HCM và mục tiêu đến năm 2020 sẽ phát triển rộng khắp các tỉnh thành khác nhằm mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho nhà môi giới, giúp nhà môi giới tăng thu nhập và có thể phát triển, tâm huyết với nghề.

Phiên bản mới tích hợp những tiêu chuẩn về kỹ thuật, nhưng vẫn đảm bảo sự thuận tiện, nhanh chóng, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí cho tất cả người dùng.

Housemap - ứng dụng tự động kết nối bất động sản đúng nhu cầu

Hotline: 0886048899

Website: https://housemap.vn/

Chủ đề: Uber bất động sản,
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.