CafeLand - Sở Xây dựng Đà Nẵng vừa có văn bản thông báo nhà ở (liền kề, biệt thự) hình thành trong tương lai tại dự án Khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire đủ điều kiện được bán (đợt 2).

Tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí Cocobay có tổng diện tích 51 ha tại Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng).

Theo đó, Sở Xây dựng cho biết 11 căn nhà ở liền kề hình thành trong tương lai tại dự án Khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire (Cocobay) đủ điều kiện được bán theo quy định.

Sở Xây dựng Đà Nẵng đề nghị Empire Group trước khi bán nhà ở hình thành trong tương lai cần phải được ngân hành thương mại có đủ năng lực thực hiện bảo lãnh nghĩa vụ tài chính với khách hàng trong trường hợp chủ đầu tư không bàn giao nhà ở theo đúng tiến độ đã cam kết.

Trước đó, đầu tháng 10 Sở Xây dựng Đà Nẵng cũng đã cho phép 16 nhà ở biệt thự hình thành trong tương lai tại Dự án Khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire đủ điều kiện được bán theo quy định.

Tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí Cocobay có tổng diện tích 51 ha tại Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng). Dự án hứa hẹn triển khai khoảng 10.000 phòng tiêu chuẩn 3-5 sao, trong đó đa số là condotel. Tuy nhiên, đến nay chủ đầu tư mới đưa vào vận hành khoảng 3.000 phòng.

Gần đây, chủ đầu tư Thành Đô bất ngờ tuyên bố sẽ không thực hiện được việc chi trả lợi nhuận cam kết lên tới 12%/năm như đã kí với khách hàng trước đó.

Đồng thời chủ đầu tư đưa ra 3 phương án giải quyết cho khách hàng. Mới đây công ty này lại có văn bản tiếp tục làm rõ các phương án giải quyết sau khi tuyên bố chấm dứt cam kết lợi nhuận. Trong đó, đơn vị này nhấn mạnh việc khách hàng cần đăng ký lựa chọn một trong 3 phương án đã được chủ đầu tư đề xuất trong thời hạn hết ngày 30/12/2019.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.