CafeLand – Thanh tra Sở xây dựng thành phố Đà Nẵng đã ban hành Quyết định số 18/QĐ-XPVPHC xử phạt Công ty CP đầu tư phát triển và xây dựng Thành Đô vì xây dựng không phép.

Tổ hợp dự án Cocobay Đà Nẵng

Theo đó, chủ đầu tư siêu dự án Cocobay bị phạt 40 triệu đồng do hành vi xây dựng không có giấy phép đối với hạng mục công trình Trung tâm giải trí Coco tại vị trí cụm HH8 thuộc Dự án khu nghỉ dưỡng và Nhà cao cấp The Empire, phía Tây đường Trường Sa, phường Hòa Hải, trong tổ hợp Cocobay.

Thời điểm cơ quan chức năng phát hiện, chủ đầu tư đã cho thi công xong tầng hầm và tầng trệt tại hạng mục công trình này.

Ngoài mức xử phạt trên, cơ quan chức năng cũng đình chỉ thi công hạng mục chưa được cấp phép. Trong thời hạn 60 ngày phải xuất trình được giấy phép xây dựng. Trường hợp không được cấp phép xây dựng buộc chủ đầu tư phải tháo dỡ hạng mục công trình trên.

Liên quan đến vấn đề này, đại diện chủ đầu tư cho biết, Quyết định xử phạt này được ban hành khoảng thời gian trước Tết. Từ khi nhận quyết định, bên chủ đầu tư đã chấp hành nộp phạt, ngừng thi công và đang phối hợp với Sở xây dựng để lập các thủ tục cấp phép theo quy định.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng cho biết ngoài hạng mục trên thi Thành Đô không vi phạm hạng mục nào khác nữa, chính vì thế thông tin hạng mục BH1 thuộc Cocobay Đà Nẵng cũng chưa được cấp phép không chính xác.

Được biết, tổ hợp dự án Cocobay Đà Nẵng xây dựng trên tổng diện tích 51,5ha với tổng vốn đầu tư khoảng 14.000 tỷ đồng, bao gồm nhiều hạng mục công trình. Dự án được khởi công xây dựng từ năm 2016.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.