Cuối tháng 12, Empire Group chính thức tung Party Condotel có tên gọi Coco Música Resort ngay trong tổ hợp Cocobay. Dự án sẽ tái hiện sống động phong cách Party Âm Nhạc ở hòn đảo trắng Ibiza (Tây Ban Nha).

Vậy Ibiza là phong cách như thế nào? Tái hiện phong cách “hòn đảo Party Âm Nhạc”, Coco Música Resort chỉ là chỗ “quẩy” cho tầng lớp thanh niên ưa đám đông và sự náo nhiệt, hay còn có thể làm được gì khác, đặc biệt cho giới đầu tư khi bản chất dự án cũng là “condotel”.

Ibiza – Lãnh địa ăn chơi của hội con nhà giàu và người nổi tiếng khắp thế giới

Ibiza chính là địa điểm quen thuộc với giới con cháu tỷ phú, tài phiệt Nga, Dubai, diễn viên Hollywood hay nghệ sĩ nổi tiếng thế giới. Không khó khi bạn có thể thường xuyên nhìn thấy Justin Bieber, Orlando Bloom Leonardo DiCaprio, Lindsay Lohan, Paris Hilton hay P Diddy ở đây.

Deliciously Sorted – một công ty chuyên “chăm sóc” cho người giàu trên đảo Ibiza cho biết: chúng tôi kiếm tiền bằng cách thích nghi với những nhu cầu và mong muốn của khách hàng thượng lưu. Họ đến đây chỉ để tiêu tiền, tiêu tiền và tiêu tiền. Và nhiệm vụ của chúng tôi là hãy lấy số tiền đó.

Hawaii chưa là tất cả, Ibiza mới là điểm đến giải trí của lớp trẻ nhà giàu và giới thượng lưu trên khắp thế giới

Tất nhiên, cách để thu tiền từ tầng lớp trẻ giàu có này không phải chỉ là tham quan, ngắm cảnh và dạo chơi. Dù Ibiza là một trong những di sản thế giới được Unesco công nhận, nhưng giới siêu giàu hầu như không quan tâm đến “đa dạng sinh học” của hòn đảo này, song họ lại bị hấp dẫn bởi các câu lạc bộ, quán bar, beer club, sàn nhảy, hộp đêm, quán rượu… hoạt động thâu đêm trong tiếng nhạc EDM kéo dài đến tận sáng hôm sau. Ushuaia, Pascha, Space, Café del Mar… là những cái tên nổi tiếng ở Ibiza.

Hòn đảo xinh đẹp này cũng được biết đến với các hội hè náo nhiệt, thu hút một lượng lớn du khách yêu thích quay cuồng trong những điệu nhạc cực mạnh, những điệu nhảy sexy, quyến rũ. Những Party âm nhạc với sự xuất hiện của các DJ quyền lực như Pete Tong, các vũ công điệu nghệ, ca sĩ đẳng cấp thế giới hầu như không thể thiếu.

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng một cuộc sống nhộn nhịp về đêm đúng nghĩa ở Ibiza. Người giàu đến để tiêu tiền, người làm du lịch hoạt động hết công suất để thu được tiền. Hòn đảo luôn nhộn nhịp trong những điệu nhạc, một số xe bus hoạt động suốt đêm và những cửa hàng thì mở đến tận sáng.

Coco Música Resort sẽ “kiếm tiền” cho nhà đầu tư như thế nào với phong cách “Ibiza”

Hệt như công thức “Tiêu tiền – Thu tiền” của Ibiza, Empire Group sẽ vận dụng công thức này vào Coco Música Resort. Vì bản chất của dự án là condotel, nên chắc chắn việc kiếm tiền từ dịch vụ lưu trú và vui chơi phải được tối ưu để đảm bảo được lợi nhuận cho chủ sở hữu. Vậy Coco Música Resort sẽ kiếm tiền như thế nào?

Đầu tiên là dịch vụ giải trí, vui chơi. Coco Música Resort sẽ tạo nên một thiên đường “ăn chơi” đẳng cấp, hấp dẫn để khiến giới trẻ “chịu chi” ở Việt Nam và du khách quốc tế sẵn sàng mở hầu bao. Tái hiện một cách chân thực nhất thiên đường ăn chơi lớn nhất thế giới Ibiza chính là cách của Coco Música Resort.

Coco Música Resort sẽ tái hiện sinh động phong cách Party Âm Nhạc “Ibiza”

Dự án sở hữu sân khấu trung tâm ngoài trời lớn nhất tại Việt Nam. Khu vực sân khấu này kết nối với quảng trường biểu diễn âm nhạc Cocofest với sức chứa lên đến hàng chục nghìn khán giả. Nơi đây được kỳ vọng sẽ là nơi diễn ra những đại nhạc hội đẳng cấp quốc tế với những siêu sao âm nhạc, DJ hàng đầu thế giới.

Coco Música Resort cũng sở hữu một tổ hợp bar rộng khoảng hơn 6.000 m2 – Diện tích được xem lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng như việc thiết kế siêu bar này được Empire Group giao cho những nhà thiết kế hàng đầu thế giới, có kinh nghiệm thi công và thiết kế những tổ hợp giải trí tại Ibiza, Hồng Kông, Macau.           

Cùng với đó là những gian hàng đa phong cách phục vụ tất cả dịch vụ kèm theo cho một bữa tiệc như trang phục, hóa trang, mỹ phẩm… để cuộc vui trọn vẹn nhất. Nhà hàng, siêu thị mini… ở tuyến phố đi bộ cũng mở cửa thâu đêm để phục vụ du khách Coco Música Resort.

Áp dụng mô hình “Ibiza”, khách đến càng đông để sử dụng dịch vụ, sẽ lưu trú càng lâu hơn và chủ sở hữu Coco Música Resort sẽ thảnh thơi kiếm lợi (Ảnh minh họa)

Khi dịch vụ vui chơi đủ hấp dẫn sẽ khiến du khách lưu trú lâu hơn. Lưu trú càng lâu, lợi nhuận đổ về cho nhà đầu tư càng nhiều hơn. Empire Group cho biết, sau thời gian cam kết, lợi nhuận từ hoạt động thuê phòng sẽ chia cho chủ sở hữu là 80%. Với mức giá thuê phòng trung bình của khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng là 2,4 triệu/đêm, mức lấp đầy bình quân 65% (mức bình quân của khối khách sạn 4-5 sao) thì doanh thu của mỗi căn Coco Música Resort (giá 1,8 tỷ) hàng năm vào khoảng 570 triệu; trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì lợi nhuận thu về khoảng 370 triệu. Trong đó, lợi nhuận mà khách hàng nhận được tầm 290 triệu/năm.

Trước đó, dự án cũng được cam kết lợi nhuận tối thiểu 12%/năm trong 9 năm. Tức với căn condotel có giá 1,8 tỷ đồng, mỗi năm khách sẽ nhận đều đặn tối thiểu 216 triệu.

Chủ đầu tư cho biết, mỗi căn Coco Música Resort có giá bình quân 1,8 tỷ. Trong đó, khách hàng chỉ thanh toán 1 lần duy nhất chỉ từ 790 triệu sẽ sở hữu ngay, phần còn lại, ngân hàng SHB sẽ hỗ trợ vay trong 20 năm với lãi suất 0% trong 18 tháng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Miền Nam: 0909 949 996 – Miền Bắc: 0948 666 690

Website: www.cocobay.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Google +
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc

CafeLand.vn là Tạp chí bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và duy nhất chuyên về bất động sản. Cập nhật thực trạng thị trường bất đông sản hiện nay, cung cấp cho các độc giả những thông tin chính xác và những góc nhìn phân tích nhận định về thị trường bất động sản từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiên, dự án, các xu hướng phong thủy, nhà ở để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam.