CafeLand – Theo báo cáo mới nhất được công bố, trong tháng 11/2016 giá nhà ở tại Anh giảm 2,1% so với tháng trước, nhưng sự sụt giảm này được cho phù hợp với xu hướng giá theo mùa thông thường.

Theo dữ liệu từ Cổng thông tin bất động sản Rightmove, giá nhà hiện nay trên thị trường với mức chào bán trung bình 299.159 Euro, cao hơn 3,4% so với cùng kỳ năm trước.

Số liệu cũng cho thấy, doanh số bán nhà tăng mạnh với mức 5,2% so với tháng trước được ghi nhận ở hầu hết các khu vực. Tại Yorkshire và Humber có mức tăng 15,4%, ở khu vực Đông Bắc tăng 13,3% và xứ Wales tăng 11%. Còn tại London ghi nhận mức giảm 7% nhưng cũng có sự biến động đáng kể so với mức giảm 18% ở tháng trước.

Theo dự báo của Miles Shipside, chuyên viên phân tích tại Rightmove, giá nhà tại Anh trong năm 2017 sẽ tăng 2% nhưng sẽ có sự biến động ở các khu vực. Giao dịch mua bán nhà tại trung tâm thủ đô London vẫn duy trì trạng thái yếu với mức giá dự kiến tiếp tục giảm hơn 5% trong năm 2017. Các khu vực khác sẽ có mức tăng khoảng 3%.

Chủ đề: Bất động sản Anh,
Châu An (Propertywire)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.