CafeLand – Tọa lạc ở vị trí đắc địa trên tuyến đường cửa ngõ ra vào trung tâm Sài Gòn, dự án 152 Điện Biên Phủ có giá bán trung bình khoảng 60 triệu đồng/m2.

Dự án do Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII) làm chủ đầu tư với tổng vốn 1.200 tỉ đồng. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh.

Từ vị trí dự án, cư dân dễ dàng đi vào trung tâm thành phố thông qua đường Điện Biên Phủ, Nguyễn Hữu Cảnh và di chuyển về khu vực quận 2 qua cầu Sài Gòn, xa lộ Hà Nội.

Dự án 152 Điện Biên Phủ được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 5.745m2, với mật độ xây dựng ở khối đế là 46,1%, khối tháp là 36,7%. Cao ốc này có hai tầng hầm, khối đế chung bốn tầng, phía trên là tòa tháp căn hộ cao 23 tầng và tòa tháp văn phòng cao 27 tầng.

Tòa tháp căn hộ có 248 căn, diện tích từ 69-150m2 (2-3 phòng ngủ). Khối văn phòng được xây dựng theo tiêu chuẩn hạng B+, có tổng diện tích sàn xây dựng là 35.652m2.

Ghi nhận thực tế giữa tháng 11/2019, hiện nay tòa tháp căn hộ của dự án đã được cất nóc, trong khi đó tòa văn phòng cũng đã xây dưng đến tầng 22.

Điểm mạnh dễ nhận thấy của dự án này chính là vị trí nằm hai mặt tiền Điện Biên Phủ và D1. Dự án liền kề cầu Sài Gòn, trạm dừng tuyến metro số 1 Bến Thành-Suối Tiên. Ngay cạnh dự án là tòa nhà Peal Plaza đã đi vào sử dụng, cách vài trăm mét là khu đô thị Vinhome Center Park, khu du lịch Văn Thánh… Dự án cũng nằm trong khu vực phát triển sầm uất, nhiều trường đại học và hệ thống tiện ích phong phú.

Một môi giới cho biết, dự án sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào giữa năm 2020. Giá bán căn hộ tại đây hiện đang dao động trên dưới 60 triệu đồng/m2.

Mức giá này được cho là khá hợp lý nếu nhìn vào vị trí của dự án và so sánh với những dự án trong cùng khu vực đã đi vào sử dụng trước đó như Pearl Plaza trung bình từ 50-55 triệu đồng/m2, hay Vinhome Cental Park trung bình khoảng 55-60 triệu đồng/m2.

  • Năm dự án cách Sài Gòn chỉ “vài bước chân”

    Năm dự án cách Sài Gòn chỉ “vài bước chân”

    CafeLand – Những dự án căn hộ này đều thuộc huyện Dĩ An, Thuận An của tỉnh Bình Dương nhưng có vị trí liền kề, thậm chí chỉ cách “vài bước chân” với TP.HCM. Giá bán căn hộ tại đây cũng ngang ngửa với các dự án thuộc khu vực thành phố.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.