CafeLand – Những dự án căn hộ này đều thuộc huyện Dĩ An, Thuận An của tỉnh Bình Dương nhưng có vị trí liền kề, thậm chí chỉ cách “vài bước chân” với TP.HCM. Giá bán căn hộ tại đây cũng ngang ngửa với các dự án thuộc khu vực thành phố.

Dự án Phú Đông Premier

Dự án Phú Đông Premier do Phú Đông Group làm chủ đầu tư nằm trên đường Lê Trọng Tấn, Dĩ An, Bình Dương.

Dự án này cách đường Phạm Văn Đồng khoảng 500m, di chuyển về sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 14km, cách trung tâm TP.HCM (quận 1) khoảng 15km, cách quốc lộ 1A vài trăm mét, trung tâm thương mại Giga Mall, White Place khoảng 7km…

Được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 5.000m2, Phú Đông Premier bao gồm hai block cao 35 tầng với 647 căn hộ hai phòng ngủ và 10 căn penthouse tại tầng 35.

Hiện tại, cả hai tháp của dự án đều đã xây đến tầng 33. Trong tháng 11/2019 dự án sẽ cất nóc và dự kiến bàn giao nhà cho người mua vào tháng 6/2020.

Giá bán căn hộ Phú Đông Premier hiện đang được giao dịch trung bình từ 25 triệu đồng/m2. Một trong những điểm nhấn của dự án là căn hộ dù tổng diện tích không lớn nhưng vẫn được thiết kế hai phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của các gia đình trẻ.

Bao quanh dự án là khu dân cư đã phát triển ổn định. Các tiện ích cơ bản như chợ, trung tâm mua sắm, quán café, quán ăn, trường học hầu như đã đầy đủ.

Dự án Opal Boulevard

Dự án Opal Boulevard do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư có vị trí tại số 18 Kha Vạn Cân, phường An Bình, Dĩ An, Bình Dương. Đây là một trong số những dự án mang thương hiệu Opal tọa lạc mặt tiền đường Phạm Văn Đồng của đại gia Đất Xanh.

Opal Boulevard được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 14.757m2 với hai tháp căn hộ A và B cao 35 tầng, cung ứng cho thị trường khoảng 1.446 sản phẩm.

Thế mạnh của dự án này là vị trí mặt tiền đường Phạm Văn Đồng – đại lộ đẹp bậc nhất của TP.HCM. Từ dự án đi khoảng 15km là đến sân bay Tân Sơn Nhất, 18km đến trung tâm TP.HCM, khoảng 8km đến trung tâm thương mại Giga Mall, White Place khoảng 7km, gần kề quốc lộ 1A…

Ghi nhận thực tế cho thấy, hiện dự án Opal Boulevard đang trong giai đoạn thi công phần nền móng. Tuy nhiên, trên thị trường thông tin rao bán căn hộ tại đây xuất hiện rầm rộ. Theo đó, giá bán dự án hiện đang được giao dịch quanh mức 35 triệu đồng/m2. Đây là mức giá không hề rẻ với một dự án thuộc địa phận tỉnh Bình Dương. Trước đó, dự án nay cũng có những thông tin lùm xùm về pháp lý.

Dự án Roxana Plaza

Dự án Roxana Plaza do Công ty cổ phần Naviland làm chủ đầu tư có vị trí tại phường Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương.

Dự án này có ưu điểm khi nằm mặt tiền quốc lộ 13, tuyến giao thông huyết mạch kết nối Bình Dương, các tỉnh Tây Nguyên với TP.HCM. Dự án cách Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc chỉ 500m. Một ưu điểm nữa của dự án này là vị có ba mặt giáp sông.

Từ dự án này đến sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 13km, bến xe Miền Đông hơn 8km, trung tâm TP.HCM khoảng 14km… Tuy nhiên, nếu di chuyển vào trung tâm TP.HCM theo hướng quốc lộ 13 vào các giờ cao điểm thì sẽ mất nhiều thời gian vì lượng xe trên tuyến đường này rất nhiều.

Roxana Plaza được xây dựng trên khu đất có diện tích 7.802m2, gồm hai block căn hộ cao 28 tầng và một block văn phòng. Trong đó, tầng 1 và 2 là shop house, tầng 3 và 4 là nơi để xe, tầng 5 là căn hộ và dịch vụ, tầng 6 – 28 là căn hộ với tổng cộng 1.174 căn.

Ghi nhận thực tế cho thấy, Roxana Plaza hiện đã xây dựng đến tầng thứ 27 và dự kiến bàn giao nhà cho người mua vào năm 2020. Giá bán căn hộ đang được giao dịch trung bình khoảng 22 triệu đồng/m2.

The EastGate

The EastGate là dự án do Công ty cổ phần đầu tư phát triển Thuận Lợi (Công ty thành viên của Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư. Vị trí dự án tại số 45 đường Tân Lập, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

The EastGate (trái) và cụm Bcons (phải) nhìn từ xa lộ Hà Nội.

Với vị trí này, The EastGate nằm gần kề với các dự án hạ tầng trọng điểm của khu đông TP.HCM như metro Bến Thành – Suối Tiên, bến xe Miền Đông mới, Bệnh viện Ung bướu cơ sở 2, làng đại học quốc gia TP.HCM, khu du lịch Suối Tiên…

Dự án The EastGate cách trung tâm TP.HCM khoảng 19km, sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 20km. Trước đây, thông qua xa lộ Hà Nội, từ dự án vào trung tâm thành phố khá thuận lợi. Tuy nhiên, những năm gần đây, xa lộ này cũng trở nên quá tải, và thường xuyên kẹt xe một số đoạn vào giờ cao điểm.

Khu đất xây dựng dự án The EastGate rộng khoảng 6.564m2, gồm hai block cao 19 tầng nổi và hai tầng hầm. Trong đó, trung tâm thương mại gồm hai tầng, 17 tầng còn lại dành cho khu căn hộ, với khoảng 712 căn. Cụ thể, block A có 284 căn và block B có 428 căn hộ.

Dự án The EastGate dự kiến sẽ bàn giao nhà cho người mua vào quý 3/2020. Mức giá căn hộ tại đây đang được giao dịch khoảng 25 triệu đồng/m2. Mặc dù giá bán không thấp, nhưng do dự án có loại căn hộ với diện tích nhỏ dưới 50m2 nên đây cũng là cơ hội cho những người có nhu cầu mua nhà tầm 1 tỉ đồng/căn.

Cụm dự án Bcons Suối Tiên – Bcons Miền Đông

Cùng nằm cạnh vị trí của dự án The EastGate là cụm dự án Bcons của Công ty cổ phần địa ốc Bcons làm chủ đầu tư. Cụm công trình này gồm hai dự án là Bcons Suối Tiên và Bcons Miền Đông.

Cũng giống như The EastGate, cụm dự án Bcons liền kề với metro số 1, bến xe Miền Đông mới, bệnh viện Ung bướu, làng đại học, khu du lịch Suối Tiên…

Dự án Bcons Suối Tiên được xây dựng trên khu đất 49.930m2, có quy mô xây dựng gồm hai block cao 20 tầng, với khoảng 656 căn hộ. Dự án này dự kiến sẽ bàn giao nhà vào quý 2-2020.

Trong khi đó, Bcons Miền Đông đang trong giai đoạn thi công hầm. Dự án có tổng diện tích đất là 6.438m2, gồm hai block cao 25 tầng với 768 căn hộ và shop house. Dự án sẽ bàn giao nhà cho người mua vào quý 1-2021.

Giá bán trung bình hiện nay tại cụm dự án Bcons khoảng 25 triệu đồng/m2. Đây cũng là dự án có các loại căn hộ diện tích nhỏ nên giá bán trên dưới 1 tỉ đồng/căn.

  • Ba dự án có giá từ 1,5 tỉ đồng ở Bình Dương

    Ba dự án có giá từ 1,5 tỉ đồng ở Bình Dương

    CafeLand – Với khoản tài chính 1,5 tỉ đồng, người mua nhà sẽ có nhiều lựa chọn ở thị trường Bình Dương. Happy One, The View Midori Park hay The Habitat giai đoạn 2 là ba dự án nằm trong phân khúc này.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.