CafeLand – Dự án Long Phú Villa do Công ty cổ phần bất động sản Trần Anh làm chủ đầu tư đã xây dựng hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng. Tuy nhiên, đại diện Sở Xây dựng tỉnh Long An mới đây cho biết trên địa bàn tỉnh không có dự án nào mang tên Long Phú Villa.

Tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 1A, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, dự án Long Phú Villa hiện đã xây dựng hoàn thiện và bàn giao nhà cho người mua.

Dự án này có 162 căn nhà phố 1 trệt 2 lầu, được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 3ha. Theo tìm hiểu, một căn nhà phố có diện tích khoảng 80m2 tại dự án Long Phú Villas đang được chào bán với giá 2,5 tỉ đồng.

Ghi nhận thực tế của phóng viên CafeLand ngày 25/7/2019 cho thấy, bên trong dự án Long Phú Villa được xây dựng bài bản. Bên cạnh khu nhà phố mang phong cách châu âu còn có một số tiện ích như công viên nhỏ, hồ bơi…

Dù dự án được xây dựng hoành tráng và chủ đầu tư Trần Anh đã rao bán cho người mua từ năm 2018. Thế nhưng trong lần trả lời trên một tờ báo mới đây, ông Nguyễn Minh Hùng, quyền giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Long An, cho biết trên địa bàn tỉnh không có dự án nào mang tên Long Phú Villa.

Vị đại diện Sở Xây dựng cho biết thêm, tại Bến Lức chỉ có dự án Khu dân cư Long Phú do Công ty cổ phần thương mại và trang trí nội thất Chung Phú làm chủ đầu tư. Dự án này được phê duyệt vào năm 2017. Hiện nay, chủ đầu tư dự án đang nộp hồ sơ xin cấp giấy phép xây dựng tại sở.

Được biết, dự án này từ năm 2017 đã được Công ty Chung Phú bán lại cho Trần Anh. Chủ đầu tư mới đã đổi tên dự án thành Long Phú Villa.

Ghi nhận thức tế dự án Long Phú Villa ngày 25/7/2019:

Dự án Long Phú Villa nằm dọc theo quốc lộ 1A.

Dự án do Công ty Trần Anh làm chủ đầu tư

Dự án được xây dựng với quy mô 162 căn nhà phố một trệt hai lầu.

Tuy nhiên, mới đây đại diện Sở Xây dựng tỉnh Long An cho biết trên địa bàn tỉnh không có dự án nào tên Long Phú Villa.

Theo tìm hiểu, dự án này đã được công ty Trần Anh chào bán từ năm 2018.

Giá bán nhà phố ở đây dao động khoảng 2,5 tỉ đồng/căn

Bao quanh dự án vẫn còn nhiều khu đất trống, sình lầy.

Bên trong dự án có tiểu công viên, hồ bơi.

Nằm ngay mặt tiền quốc lộ 1A, cư dân dự án thuận tiện di chuyển về TP.HCM.

Dù dự án đã hoàn thiện nhưng vẫn còn những thắc mắc liệu Công ty Trần Anh đã hoàn thiện đầy đủ thủ tục pháp lý hay chưa? Tại sao tên gọi dự án lại không có trong danh sách của Sở Xây dựng tỉnh Long An?

  • Vì sao bất động sản Long An vẫn chưa thể bứt phá?

    Vì sao bất động sản Long An vẫn chưa thể bứt phá?

    CafeLand - Long An với những lợi thế về vị trí và điều kiện tự nhiêntừ lâu đã được xem là địa phương vệ tinh có thể đón đầu xu thế giãn dân và thu hút đầu tư nhằm giảm áp lực cho TP.HCM. Thế nhưng, nhiều năm trôi qua, khu vực phía tây thành phố này vẫn chưa thể phát triển như nhiều người kỳ vọng.

Nguyễn Văn - Ảnh: Hoàng Sang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.