CafeLand - Các chuyên gia bất động sản tại Anh mới đây đã đưa ra cảnh báo rằng giá nhà có thể giảm khi xuất hiện những dấu hiệu cho sự suy thoái mà đại dịch Covid-19 có thể gây ra.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản tạ Anh, trong thời điểm xảy ra cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới vào năm 2008, giá nhà đã giảm 15%. Sự hỗn loạn đối với nền kinh tế thế giới thời điểm đó cũng giống như sự không chắc chắn của nền kinh tế mà chúng ta đang chứng kiến trong thời điểm hiện tại. Vì vậy, giá nhà hoàn toàn có thể giảm mạnh trong thời gian tới.

"Mặc dù đã có một đợt bùng nổ doanh số bán hàng đối với thị trường nhà ở trên toàn cầu vào mùa hè vừa qua, nhưng điều đó sẽ không kéo dài. Giá bất động sản thời gian gần đây đã tăng mạnh. Tuy nhiên, khi xuất hiện sự suy thoái, việc giá nhà giảm là điều không thể tránh khỏi", các chuyên gia cho biết.

"Đây thực tế không phải là điều gì đó quá đáng sợ. Trong quá khứ, chúng tôi đã chứng kiến giá nhà giảm sau hầu hết các cuộc suy thoái. Thậm chí, tình hình kinh tế thế giới sẽ còn tồi tệ hơn trong thời gian tới khi các gói hỗ trợ và kích thích của chính phủ hết hạn, kỳ hạn trả các khoản thế chấp diễn ra cũng như gia tăng tỷ lệ thất nghiệp".

"Mặc dù không ai muốn điều này xảy ra nhưng chúng tôi khuyên những người đang có ý định bán nhà thì hãy làm điều đó ngay bây giờ trước khi sự suy thoái khiến giá trị tài sản của bạn giảm xuống đáng kể trong thời gian tới".

  • Làm thế nào để quảng cáo bất động sản một cách hiệu quả?

    Làm thế nào để quảng cáo bất động sản một cách hiệu quả?

    CafeLand - Trong vài năm trở lại đây, nhiều ngành nghề đã thay đổi hình thức quảng cáo và tiếp thị thông qua việc sử dụng công nghệ và kỹ thuật số. Tất nhiên, bất động sản cũng nằm trong số đó. Mặc dù vậy, làm thế nào để sử dụng công nghệ và kỹ thuật số để quảng cáo một cách hiệu quả cho lĩnh vực bất động sản là điều mà không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số gợi ý dành cho các nhà môi giới và các công ty kinh doanh bất động sản.

  • Văn phòng làm việc nên được coi là một câu lạc bộ mà tất cả mọi người đều muốn đến

    Văn phòng làm việc nên được coi là một câu lạc bộ mà tất cả mọi người đều muốn đến

    CafeLand - Các công ty đang đối mặt với một tình huống khó xử: Khi nào và làm thế nào để nhân viên có thể quay trở lại văn phòng làm việc?.

  • 13 dự đoán về thị trường bất động sản trong những tháng cuối năm 2020

    13 dự đoán về thị trường bất động sản trong những tháng cuối năm 2020

    CafeLand - Nền kinh tế thế giới trong năm 2020 đã đối mặt với những cuộc khủng hoảng mà đại dịch Covid-19 gây ra. Đây là thời điểm thích hợp để cùng xem xét và dự đoán về những xu hướng trong lĩnh vực bất động sản cho nửa cuối năm nay. Dưới đây là 13 dự đoán của các chuyên gia về tương lai của lĩnh vực bất động sản trên toàn cầu.

Anh Nguyễn (Propertywire)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Bất động sản châu Á trở lại mạnh mẽ trong nửa cuối năm 2024

    Bất động sản châu Á trở lại mạnh mẽ trong nửa cuối năm 2024

    Sau khi trải qua năm 2023 đầy thử thách với lãi suất cao, sự phục hồi yếu hơn dự kiến ở Trung Quốc đại lục và căng thẳng địa chính trị đè nặng lên hoạt động cho thuê và đầu tư, thị trường bất động sản Châu Á Thái Bình Dương đã sẵn sàng cho nửa cuối n...

  • Bất động sản châu Á đang ở đâu?

    Bất động sản châu Á đang ở đâu?

    Ngành bất động sản châu Á đang phải đối mặt với nhiều thách thức đa dạng khi tình hình kinh tế và địa chính trị bấp bênh cũng như mối đe dọa biến đổi khí hậu ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, triển vọng của thị trường này lại vượt trội so với phần còn l...

  • Ngành xây dựng châu Á tiếp tục gặp khó do thiếu lao động và lãi suất cao

    Ngành xây dựng châu Á tiếp tục gặp khó do thiếu lao động và lãi suất cao

    Theo báo cáo thị trường của công ty tư vấn xây dựng toàn cầu Linesight công bố vào ngày 21/03, tình trạng thiếu lao động lành nghề và lãi suất tăng trong thời gian dài tiếp tục ảnh hưởng đến triển vọng tăng trưởng của ngành xây dựng khu vực vào năm 2...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.