Công ty tư vấn bất động sản toàn cầu Avison Young hôm nay 20/9 công bố mở rộng sang thị trường Việt Nam thông qua thỏa thuận liên kết chiến lược với Công ty D&P có văn phòng tại TPHCM và Hà Nội. Tập đoàn bất động sản thương mại này tiếp tục phát triển mạng lưới hoạt động tại châu Á – Thái Bình Dương, và lần đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á.

Avison Young tại Việt Nam được giới thiệu là một tập thể đa quốc tịch, giàu kinh nghiệm gồm hơn 100 chuyên gia bất động sản, với các dịch vụ về giao dịch, quản lý và tư vấn đối với tất cả loại hình bất động sản chính.

Các dịch vụ bao gồm Định giá và Tư vấn, Môi giới Bất động sản Công nghiệp và Văn phòng, Thị trường vốn, Quản lý bất động sản và Quản lý tài sản.

Văn phòng tại TPHCM và Hà Nội sẽ được điều hành bởi ông David Jackson và ông Peter Dinning trong vai trò Đại diện được ủy quyền, trong đó ông David Jackson đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc và ông Peter Dinning là Chủ tịch.

Ông David Jackson (phải) và ông Peter Dinning.

Ông David Jackson có gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực Bất Động Sản Thương Mại và đã làm việc tại Đông Nam Á từ năm 2008. Ông hiện là Tổng Giám Đốc của Avison Young Việt Nam, điều hành các mảng hoạt động đồng thời thiết lập tầm nhìn và các mục tiêu chiến lược của công ty. Ông có trình độ chuyên môn sâu rộng về quản trị kinh doanh, thị trường vốn, quản lý giao dịch, định giá và tư vấn.

Ông David là Thạc sĩ về Giám định; Thẩm định viên của Viện Thẩm định Hoàng gia Anh (RICS); Thành viên của Hiệp hội Môi giới Bất động sản Công nghiệp và Văn phòng (SIOR); Thành viên chứng nhận bởi Viện Quản lý Cơ sở Vật chất Anh Quốc; Thành viên của Viện Thành viên HĐQT Việt Nam (VIOD); Chứng nhận LEED và là Thành viên của Viện Phát triển Chuyên môn Thường xuyên.

Ông Peter Dinning có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và là Điều tra viên điều lệ làm việc lâu nhất tại miền Nam Việt Nam. Ông đã sống và làm việc tại Việt Nam từ năm 1997, và trong khoảng thời gian tại đây, ông đã có được nền tảng kỹ năng và kinh nghiệm vững chắc từ Đầu tư và Phát triển cho đến Quản lý Quỹ, Định giá, Tư vấn Phát triển Thiết kế và Cho thuê, Tiếp thị và Quản lý tất cả các loại hình bất động sản.

Ông Peter Dinning đã thay mặt VinaCapital huy động Quỹ Bất động sản Vinaland trị giá 600 triệu USD và thành lập Chesterton (nay là Savills tại TP. HCM) cũng như Colliers trên khắp Việt Nam.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm điều hành hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản tại thị trường Đông Nam Á, cả hai ông đều có kiến thức và am hiểu sâu rộng về thị trường Việt Nam.

Thỏa thuận liên kết này đánh dấu một bước đi chiến lược trong kế hoạch mở rộng toàn cầu của Avison Young. Bằng việc tận dụng nền tảng dữ liệu toàn cầu và phối hợp làm việc với các chuyên gia bất động sản tại địa phương, Avison Young đặt mục tiêu hợp tác lâu dài với khách hàng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng tại Việt Nam.

Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.