Có mặt tại chung cư Ehome 3, trên tòa nhà A1 xuất hiện các tấm băng rôn với nội dung “ở đâu có Nam Long, ở đó có thấm dột”, “Phản đối Nam Long treo đầu dê bán thịt chó, bán nhà kém chất lượng”.
Một cư dân cho biết, các tấm băng rôn này vừa được các cư dân treo lên để phản đối chủ đầu tư về việc căn hộ xuất hiện các vết rạn nứt và bị thấm dột khi trời mưa. Được biết, sáng ngày 27/9 hàng chục cư dân cũng đã tập trung để yêu cầu chủ đầu tư Nam Long có câu trả lời cụ thể về vấn đề này.
Việc chung cư Ehome 3 xuất hiện nhiều dấu hiệu xuống cấp đã được cư dân phản ánh từ lâu nhưng tới nay chủ đầu tư vẫn chưa khắc phục. Theo phản ánh thì những vấn đề về chất lượng không đảm bảo xuất hiện hàng loạt ở các tòa nhà A1, A2, A3 và A4.
Trước đó, cư dân phản ánh, một số hộ vừa mới nhận nhà một thời gian ngắn thì đã bị vỡ ống nước phòng cháy chữa cháy. Nguyên do là chất lượng các ống này không đảm bảo, gỉ sét, vỡ gây nước tràn ra khắp nhà. Các hộ dân phải thuê người đào bới, sữa chữa.
Một số căn hộ block A1, A2, A3, A4 đã có phát sinh thấm trần, thấm vách. Sàn mái A1 và A2 bị tình trạng nứt khe. Nền nhà xe tầng 1 block A1 và A2 cũng bị nứt nhiều chỗ, bức tường giữa các căn hộ cũng bị rạn nứt nhiều vị trí.
Các căn hộ trên cùng tầng 10 block A1, A2 và tầng 9 block A3, A4 đều gặp tình trạng nhà vệ sinh bị gió thổi làm các tấm la phông bị xê dịch, tróc rơi từng mảng, hoặc rơi cả trần la phông nhà vệ sinh. Khu cung cấp dịch vụ vệ sinh chưa tốt, toàn bộ toilet công cộng, bên trong thùng rác, thiết bị phòng cháy chữa cháy chưa được vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra cư dân cũng phản ánh, sóng điện thoại của 4 block A1, A2, A3, A4 đều quá yếu gây ảnh hưởng đến việc thông tin liên lạc.
Hình ảnh được cư dân phản ánh tại chung cư Ehome3.
Đại diện chủ đầu tư Nam Long cho biết, việc các căn hộ xuất hiện vết rạn nứt, thấm dột là có nhưng chỉ ở một số lượng nhỏ căn hộ. Hiện chủ đầu tư đang khẩn trương để đưa ra giải pháp khắc phục dứt điểm tình trạng trên đảm bảo cho cư dân an tâm sinh sống.
Dự án Ehome 3 có quy mô hơn 2000 căn hộ. Ehome 3 hiện đã hoàn thiện và bàn giao căn hộ ở 7 block A1, A1, A3, A4, A5, A6 và B1. Chủ đầu tư vẫn đang tiếp tục xây dựng các block với khoảng 1000 căn hộ còn lại.
Nam Long Group được biết đến với việc xây dựng nhiều dự án mang thương hiệu Ehome như: Ehome Đông Sài Gòn 1, Ehome Đông Sài Gòn 2, Ehome 4… hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình, ổn định.
Một số hình ảnh ghi nhận tại chung cư Ehome3:
Tòa nhà A1 nơi cư dân treo băng rôn phản đối chủ đầu tư.
Một băng rôn khác cũng được treo trên tòa nhà A1.
Phía trước tòa nhà A3.
Dự án Ehome 3 có quy mô hơn 2000 căn hộ.
Ehome 3 hiện đã hoàn thiện và bàn giao căn hộ ở 7 block A1, A1, A3, A4, A5, A6 và B1.
Chủ đầu tư vẫn đang tiếp tục xây dựng các block với khoảng 1000 căn hộ còn lại.
-
Cưỡng chế bàn giao quỹ bảo trì nhưng tài khoản của chủ đầu tư không đủ tiền
Thông tin này được lãnh đạo thành phố Hà Nội đưa ra tại buổi HĐND thành phố tiếp xúc cử tri quận Hoàng Mai mới đây về câu chuyện tranh chấp quỹ bảo trì tại Tòa nhà AZ Sky phường Định Công.
-
Bị tố làm khó cư dân, Vạn Phúc Group lên tiếng
Van Phuc Group vừa chính thức lên tiếng về vụ việc một người đàn ông ngoại quốc đăng tải video clip lên mạng xã hội tố tập đoàn này làm khó dễ cư dân khu đô thị Vạn Phúc. Những video này nhận được sự tương tác lớn từ cộng đồng mạng với nhiều ý kiến t...
-
Chặn “ngòi nổ” của nhiều cuộc chiến tại chung cư
Dù đã có quy định pháp luật rõ ràng về cách quản lý, sử dụng khoản kinh phí bảo trì chung cư tuy nhiên trên thực tế không phải chủ đầu tư nào cũng tuân thủ đúng quy định. Tại nhiều dự án, khoản tiền này là nguồn cơn của nhiều cuộc tranh chấp giữa cư ...