CafeLand – Chậm tiến độ, sai phạm trong xây dựng khiến cho dự án Tân Bình Apartment (32 Hoàng Bật Đạt, quận Tân Bình) trở thành nỗi “ám ảnh” với hàng trăm khách hàng.

Dự án chung cư Tân Bình Apartment (số 32 Hoàng Bật Đạt, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM) do Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Tân Bình làm chủ đầu tư.

Đây vốn là dự án nhà ở thương mại nhưng sau đó chủ đầu tư đã chuyển đổi công năng 88 căn hộ thương mại thành 168 căn nhà ở xã hội và vì thế được hưởng ưu đãi trong gói tín dụng 30.000 tỷ đồng.

Theo cam kết chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 3/2016, thế nhưng đến nay dự án vẫn còn dang dở.

Được biết, một trong những nguyên nhân khiến dự án Tân Bình Apartment bị chậm tiến độ là do chu đầu tư có những sai phạm trong quá trình xây dựng.

Cụ thể, kết quả kiểm tra tháng 6/2016 của Thanh tra Sở Xây dựng cho thấy dự án này chỉ được duyệt xây 14 tầng nhưng thực tế chủ đầu tư lại bít một ô thông tầng, tầng mái để xây vượt hai tầng, tăng thêm 28 căn hộ với tổng diện tích tăng thêm lên đến gần 2.000 m².

Dự án sau đó bị Thanh tra xây dựng yêu cầu cắt gọt hai tầng 17 và 18 xây dựng sai phép.

Dự án chậm tiến độ khiến khách hàng mua nhà lao đao, phần lớn họ phải vay ngân hàng và chịu cảnh ở thuê suốt thời gian qua.

Trần Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.