CafeLand - Nhiều nhà môi giới bất động sản đang ưa chuộng sử dụng các phần mềm quản lý bất động sản để quản lý tài sản của họ.

Sở hữu bất động sản và có một nơi ở là một trong những nhu cầu cơ bản của con người. Có thể đây là lý do tại sao lĩnh vực bất động sản luôn sôi động và phát triển. Nhiều nhà môi giới bất động sản đang sử dụng các chương trình phần mềm quản lý bất động sản để kiểm soát tài sản của họ. Dưới đây là bảy lợi ích mà các phần mềm quản lý này đem lại cho nhà môi giới và chủ nhà:

Có thể mở rộng

Điều này vô cùng quan trọng đối với những nhà môi giới đang quản lý nhiều bất động sản cùng một lúc. Các chương trình này được tích hợp trên dữ liệu đám mây và các nhà môi giới có thể truy cập các chương trình này bất cứ khi nào họ muốn.

MacBook Pro on table beside white iMac and Magic MouseNgoài ra, họ có thể mở rộng bộ nhớ và không gian lưu trữ khi doanh nghiệp của họ phát triển. Hơn nữa, các chương trình này thường xuyên được cập nhật trên đám mây. Giờ đây, tính năng của dữ liệu đám mây trở nên rất quan trọng đối với những nhà môi giới bận rộn.

An toàn

Các nhà môi giới chắc hẳn đã nghe qua về các vụ vi phạm an ninh quy mô lớn. Họ không muốn trở thành nạn nhân của hành vi trộm cắp dữ liệu. Vì vậy, các chương trình phần mềm trên đám mây sử dụng các chuyên gia có nhiệm vụ ngăn chặn tin tặc xâm nhập cơ sở dữ liệu. Các chương trình này cũng có thể cung cấp bảo mật dữ liệu tốt hơn khi hợp nhất các tài liệu, lưu trữ tất cả thông tin ở một nơi, thường là trong bảng điều khiển.

Có thể quản lý

Tất cả các chương trình phần mềm được xây dựng để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, bao gồm khả năng quản lý. Thông tin mới có thể dễ dàng được cập nhật và thông tin cũ được lưu trữ vĩnh viễn. Điều này rất quan trọng đối với tất cả người dùng.

white-and-red housesCác chương trình này cho phép các nhà môi giới lưu trữ hình ảnh của bất động sản trong suốt cả năm. Sau đó, khách hàng có thể xác định xem bất động sản của họ có bị xuống cấp hay không. Họ có thể yêu cầu các bên thích hợp chịu trách nhiệm. Đây là một “phép thuật” dành cho những chủ nhà khi đầu tư bất động sản.

Giao tiếp tức thì đảm bảo tính minh bạch

Phần mềm quản lý bất động sản mới nhất có các công cụ liên lạc tự động. Điều này cho phép người dùng giao tiếp dễ dàng với khách hàng. Chủ nhà có thể trao đổi với nhà môi giới về những sự kiện phát sinh bất ngờ và đưa ra những cách giải quyết kịp thời.

person using black iPad

Các tác vụ thường xuyên được tự động hóa

Bất kỳ ai có đủ thời gian và hiểu biết cơ bản về luật bất động sản và lĩnh vực bất động sản đều có thể dễ dàng mua, thuê, bán hoặc cho thuê tài sản thay mặt cho người khác. Nói cách khác, họ có thể dễ dàng trở thành nhà môi giới bất động sản. Tuy nhiên, quá trình mua, bán, thuê hoặc cho thuê bất động sản rất mất thời gian.

Các chương trình phần mềm bất động sản tốt nhất hợp lý hóa quy trình này bằng cách tự động hóa quá trình điền nhiều lần vào các biểu mẫu. Chúng gửi thông báo liên tục cho những người môi giới về những thay đổi trong biểu mẫu hoặc những quy tắc và quy định trong ngành. Hơn thế nữa, các nhà môi giới có thể bám sát các chu kỳ thanh toán bằng cách tự động hóa các khoản phí trễ hạn và nhắc nhở thanh toán.

Thanh toán nhanh hơn

Bất kỳ chuyên gia nào cũng thích nghe những từ “được trả tiền nhanh hơn”. Các nhà môi giới cũng không ngoại lệ. Các chương trình phần mềm quản lý danh mục đầu tư bất động sản có thể thực hiện điều này. Nhà môi giới có thể nhận được khoản thanh toán trong vòng vài ngày bằng cách gửi lời nhắc thanh toán tự động ngay lập tức. Điều này thúc đẩy chủ nhà và người thuê luôn trả tiền đúng hạn.

black Android smartphone near laptop computerDữ liệu luôn được sao lưu

Ngành bất động sản liên tục thay đổi về các quy tắc và quy định. Dữ liệu vì thế luôn thay đổi và cần được sao lưu thường xuyên. Các chương trình phần mềm quản lý bất động sản sẽ giúp người dùng thực hiện điều này. Các nhà môi giới luôn có thể lấy bản sao tài liệu ngay lập tức nếu máy chủ hoặc hệ thống của họ gặp sự cố.

Đã qua rồi cái thời mà các nhà môi giới phải lưu giữ hồ sơ đầy đủ các giấy tờ liên quan bản cứng về bất động sản mà họ đã cho thuê hoặc bán. Các chương trình phần mềm quản lý bất động sản đã tự động hóa tất cả những việc này. Chúng đã sắp xếp hợp lý toàn bộ quy trình quản lý bất động sản cho cả nhà môi giới và khách hàng của họ.

Điều này khiến cho ngành bất động sản minh bạch hơn và giúp các nhà môi giới được thanh toán dễ dàng hơn và nhanh hơn.

Chủ đề: Quản lý chung cư,
Dương Thảo An (Think Reality)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.