Vietbuild Home là triển lãm cuối cùng trong chuỗi 9 kỳ Triển lãm của năm 2023, sẽ diễn ra từ ngày 20-24/12 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VISKY EXPO - Lô 44, Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, TP.HCM.

Triển lãm có quy mô gần 1.500 gian hàng - Ảnh minh họa.

Theo đó, lễ khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 9h ngày 20/12. Đây sân chơi chung dành cho người tiêu dùng và khách tham quan đến tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm mới từ doanh nghiệp.

Đây cũng là cơ hội để tìm hiểu, mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà và các sản phẩm mới đa dạng và phong phú như: Đồ nội thất, bàn ghế, tủ, giường, thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, máy lọc nước, máy năng lượng mặt trời, đồ dùng gia đình, các loại quà tặng, thời trang...

Ngoài không gian triển lãm, trong khuôn khổ sự kiện còn có các chương trình hội thảo chuyên ngành, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và trang trí nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

Dự kiến Triển lãm có quy mô gần 1.500 gian hàng, với 360 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, giới thiệu, trưng bày các sản phẩm của ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và Vật liệu xây dựng.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.