Một loạt sản phẩm mới như gạch khổ lớn, gạch vân gỗ, gạch bông, gạch kính cho đến thiết bị sứ vệ sinh… được Đồng Tâm Group giới thiệu đến khách hàng tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội.

Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 lần thứ 3

Ngày 29/11, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 lần thứ 3 với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng và Vật liệu xây dựng” được khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng quốc gia.

Tại triển lãm, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết, thị trường bất động sản đã có nhiều chuyển biến tích cực hơn so với đầu năm 2023. Cụ thể, nhiều dự án mới đã được khởi công xây dựng, các dự án cũ đã được khởi động trở lại.

“Đây là điều kiện và cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần phục hồi thị trường bất động sản và kinh tế - xã hội cả nước”, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh đánh giá.

Nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất được giới thiệu đến khách hàng, doanh nghiệp

Những năm gần đây, cùng với sự phục hồi của thị trường bất động sản, ngành vật liệu xây dựng nói chung và gạch ốp lát nói riêng đang phát triển nhanh chóng với nhiều sản phẩm, công nghệ mới được ứng dụng.

Đồng Tâm Group giới thiệu nhiều sản phẩm gạch ốp lát mới tại Vietbuild Hà Nội 2023

Trong triển lãm Vietbuild Hà Nội từ ngày 29/11 đến 3/12/2023, hơn 1.500 gian hàng của 450 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đã giới thiệu nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất mới đến khách hàng, doanh nghiệp.

Đáng chú ý, tại triển lãm lần này, Đồng Tâm Group đã giới thiếu một loạt sản phẩm, bộ sưu tập (BST) gạch ốp lát mới được ra mắt trong năm 2023 như BST Nile, BST Đồng Văn, BST Sapa, BST Stone, BST Langbiang… thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Trong đó, BST gạch vân gỗ Banyan được sản xuất bằng công nghệ mực in tiên tiến mang đến hoa văn vân gỗ thật, khắc phục được các hạn chế của gỗ tự nhiên như bễ bắt cháy, cong vênh, co ngót.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần này còn trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng như gạch porcelain, gạch ceramic, gạch bông, cho đến thiết bị sứ vệ sinh cao cấp, sơn nước, cửa nhựa, cửa nhôm, keo dán gạch, bột chà ron.

Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.