Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 – Lần 3 sẽ diễn ra từ ngày 29/11-03/12 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội năm 2023 lần thứ nhất khai mạc từ ngày 15/3 - Ảnh VIETBUILD.

Sau hai lần tổ chức, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 – Lần 3 sẽ tiếp tục với sự tham gia của 450 doanh nghiệp, trong đó có 286 doanh nghiệp trong nước, 107 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp và tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Nhật Bản… quy mô gần 1.700 gian hàng.

Được tổ chức thường niên, Vietbuild được xem như một ngày hội truyền thống của Ngành Xây dựng – Bất động sản – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam.

Triển lãm có ý nghĩa rất lớn về kinh tế, chuyển giao công nghệ, xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng cho các doanh nghiệp. Nhiều buổi hội thảo chuyên ngành và hội nghị giao thương về chuyển giao công nghệ, giới thiệu sản phẩm mới, hợp tác liên doanh, liên kết diễn ra tại triển lãm.

Trong khuôn khổ của triển lãm còn diễn ra nhiều hội thảo chuyên ngành. Đây được coi là cơ hội để các nhà quản lý, chuyên gia, doanh nghiệp chia sẻ, thảo luận về những công nghệ mới, hiện đại, cũng như khuyến khích doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

Bên cạnh đó, triển lãm còn có chuỗi hội thảo đặc biệt về tiềm năng và cơ hội đầu tư về bất động sản công nghiệp, Bất động sản du lịch và thương mại; Phổ biến các chính mới của ngành xây dựng; Giới thiệu chi tiết các quy hoạch nhà ở đô thị của các quận, huyện và các khu đô thị mới trong cả nước thông qua các sự kiện diễn đàn, hội nghị, tọa đàm…

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.