Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ nhất trong năm 2024 tại TP.HCM sẽ diễn ra từ ngày 10-14/4. Quy mô lần này có sự tham gia của gần 1.000 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Lần 1 - 2024 tại Hà Nội.

Tại triển lãm, các doanh nghiệp ngành Xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp và Trang trí nội ngoại thất sẽ giới thiệu những sản phẩm mới, dịch vụ mới, những thành tựu, quá trình trưởng thành và phát triển của đơn vị trong thời gian qua.

Đây là triển lãm đầu tiên tại TP.HCM và là triển lãm thứ 2 trong chuỗi 10 kỳ triển lãm của năm 2024. Trước đó, ngày 20/3 Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất đã được tổ chức thu hút 1.500 gian hàng từ hơn 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Triển lãm quốc tế Vietbuild liên tục được diễn ra nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp trong tình hình mới. Đây là hoạt động thường xuyên nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đổi mới công nghệ, hợp tác đầu tư và phát triển thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục và phát triển các hoạt động kinh doanh.

Trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức sẽ tổ chức các chương trình giao lưu, gặp gỡ kết nối giao thương giữa các sở ban ngành, các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Bắc, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm với các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài dưới nhiều hình thức trực tiếp, trực tuyến… nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng tại triển lãm.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.