Theo thông tin từ đơn vị phân phối chính thức, ngày 23/7 tới tòa tháp T2 cao 32 tầng của dự án Thu Thiem Zeit River sẽ được mở bán tại Tầng 5 - Castor Ballroom - Gem Center, số 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.

Phối cảnh dự án Thu Thiem Zeit River.

Thu Thiem Zeit River là dự án khu căn hộ cao cấp được triển khai trên diện tích đất rộng 3,3ha tại đường Nguyễn Cơ Thạch, phường An Khánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Tổng thể dự án bao gồm hai tòa tháp T1 cao 25 tầng và tòa T2 cao 32 tầng, cung cấp 300 căn hộ hạng sang và hai dãy nhà thấp tầng với chiều cao xây dựng tối đa 4 tầng.

Trong đó, tòa T2 sở hữu đa dạng các loại hình căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ, penthouse, duplex, shophouse. Diện tích các căn hộ dao động từ 55-392m2. Giá bán dự kiến khoảng 149-190 triệu đồng/m2.

Hiện dự án đang triển khai xây dựng hai khối tháp T1 và T2. Trong đó, khối tháp T2 cao 32 tầng đã xây dựng đến tầng thứ 25. Công tác xây thô đang tiến hành đến tầng 18. Đồng thời, hệ thống điện nước của tòa tháp này đã hoàn tất lắp đặt đến tầng 15.

Bên cạnh đó, các khu vực tiện ích khác ở tầng trệt đã thi công phần thô bao gồm hồ bơi dành người lớn/trẻ em, vườn đọc sách, khu vui chơi…

Được biết, dự án do Tập đoàn GS Engineering & Construction (GS E&C) làm chủ đầu tư với tổng dự án triển khai là hơn 191 dự án tại các quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Qatar, Singapore… Tại Việt Nam, cả hai công ty con của tập đoàn là VGSE và VGSI đã và đang đầu tư nhiều dự án cơ sở hạ tầng mới như tuyến metro số 2 (Bến Thành – Tham Lương), GS Metrocity Long Bình (TP.Thủ Đức), Xi Riverview (TP.Thủ Đức), Zeitgeist Xii (Nhà Bè),…

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.