Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như thiết kế độc đáo, không gian tinh tế, nội thất cao cấp và chuỗi tiện ích thông minh, căn hộ 3 phòng ngủ của Thu Thiem Zeit River nhận được nhiều sự chú ý của cả giới đầu tư lẫn người mua nhà để ở, đặc biệt trong khu vực Thủ Thiêm.

Là dự án hạng sang tại khu Đông TP.HCM, Thu Thiem Zeit River đang thu hút nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây nhờ tiềm lực dồi dào, tầm vóc khu vực và kinh nghiệm dày dặn trong phát triển bất động sản của chủ đầu tư – Việt Nam GS Enterprise (VGSE).

Hướng đến những tiện ích xanh, hiện đại cho cộng đồng dân cư, VGSE rất “trau chuốt” cho các căn hộ 3 phòng ngủ nhằm mang đến không gian tiện nghi, trọn trải nghiệm cho tất cả thành viên trong gia đình.

Không gian căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế khéo léo để đáp ứng linh hoạt nhu cầu của các nhóm chủ nhân căn hộ, bao gồm những gia đình hiện đại có một hoặc chưa có con nhỏ nhưng vẫn muốn có phòng tiếp khách hoặc phù hợp với gia đình tiêu chuẩn hai con hướng đến một không gian sống gần gũi và dễ dàng kết nối.

Thiết kế độc đáo, ấn tượng mọi góc nhìn

Tại Thu Thiem Zeit River, các căn hộ 3 phòng ngủ đều sở hữu diện tích lớn với bố cục không gian sống khéo léo và đầy đủ công năng với 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 1 phòng khách, ban công, lô gia và sân phơi...

Tất cả đều được sắp đặt tinh tế theo phong cách thiết kế mở, kiến tạo không gian sống hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự ấm cúng, kết nối giữa các thành viên trong gia đình.

Thiết kế cửa sổ lớn kết nối với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cho gia chủ (Nguồn: Thu Thiem Zeit River)

Mặt khác, hưởng lợi thế từ vị trí đắc địa của dự án nằm ngay lõi trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm, căn hộ còn có 3 mặt thông thoáng, với cửa sổ uốn cong tối ưu tầm nhìn trung tâm thành phố, bao quát sông Sài Gòn thoáng đãng và cảnh quan nội khu.

Bên cạnh đó, với phòng khách rộng rãi và ban công thoáng đãng, các căn hộ dễ dàng tận hưởng nguồn ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành, “chữa lành” tinh thần khi gia chủ hòa mình vào thiên nhiên, tìm đến những phút giây thư thái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Hệ kính Low-E sang trọng vừa tối đa ánh sáng, giảm tia UV và tiếng ồn, vừa ổn định nhiệt độ, đảm bảo sức khỏe và sự riêng tư cho gia đình.

Nội thất đẳng cấp, cuộc sống tiện nghi

Ngoài diện tích lớn giúp dễ dàng phân chia các khu chức năng, tiện dụng trong sinh hoạt, căn hộ 3 phòng ngủ còn có thiết kế bếp mở nối liền phòng khách rộng thoáng tạo không gian cho các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau.

Thêm vào đó, các trang bị như hệ tủ bếp Friul Intagli nhập khẩu từ Ý, bếp từ 3 bếp, lò nướng, máy hút mùi Bosch, tủ lạnh LG thế hệ mới và thiết bị vệ sinh Innoci từ Đức chắc chắn cũng làm hài lòng các gia chủ.

Bước vào phòng ngủ là hệ tủ quần áo, bàn trang điểm với mặt đá có màu sắc hiện đại và sang trọng như được thiết kế dành riêng cho nữ chủ nhân. Ngay cả không gian lưu trữ cũng rất gọn gàng với tủ giày cạnh cửa ra vào và kho lưu trữ thực phẩm được trang bị hệ kệ tủ tinh tế (mini storage) đáp ứng nhu cầu hàng ngày của gia đình và tối đa công năng sử dụng.

Nội thất bàn giao đẳng cấp, chuẩn tiện nghi hiện đại cho không gian căn hộ. (Nguồn: Thu Thiem Zeit River)

Sự sắp đặt bài bản này không chỉ tạo nên một không gian sống thoải mái, khẳng định vị thế gia chủ, mà còn tăng tính tiện lợi, tối đa công năng cũng như tiết kiệm đáng kể chi phí mua sắm nội thất.

Thỏa sức tận hưởng bộ sưu tập tiện ích

Đi cùng phong cách sống thượng lưu không thể thiếu các chuỗi tiện ích đẳng cấp và hiện đại. Sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại Thu Thiem Zeit River, các gia đình sẽ được hưởng trọn không gian 4 tầng tiện ích được bố trí tối đa diện tích cây xanh với các khu sân vườn, tiện ích mặt nước đa dạng.

Không dừng ở đó, từng khoảnh khắc tại chuỗi tiện ích của Thu Thiem Zeit River đều được nâng niu theo chuẩn “resort”. Từ khu vực đón/trả khách có mái che, sảnh đón sang trọng, cho đến hồ bơi tầng trệt và hồ bơi vô cực công nghệ điện phân muối, bể sục jacuzzi, phòng gym hiện đại, sky lounge… đều được xếp đặt xen kẽ mảng xanh, mang đến cho gia chủ cảm giác như nghỉ dưỡng trong chính căn hộ của mình.

Chuỗi tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của mọi gia chủ. (Nguồn: Thu Thiem Zeit River)

Đặc biệt, Thu Thiem Zeit River được trang bị những tiện ích thông minh hiện đại với bãi đỗ xe thông minh tự động nhận diện và mở rào chắn, sảnh đón với hệ thống Face ID, hệ thống thang máy có chức năng gọi thang và hẹn giờ và công nghệ camera an ninh cảm biến… đem đến chuẩn sống hiện đại cùng sự thuận tiện và an toàn cho cư dân.

Một tổ hợp không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi xứng tầm của Thu Thiem Zeit River được chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế, nội thất cho đến tiện ích thường nhật mang đến phong vị của sự thượng lưu.

Sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại Thu Thiem Zeit River chính là chìa khóa trao tay để hưởng trọn không gian sống tối ưu. Dù để ở hay đầu tư, loại hình căn hộ này đều có sức hấp dẫn mạnh mẽ trên thị trường, đặc biệt đối với những gia đình hiện đại.

Thông tin dự án Thu Thiem Zeit River:

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.