Tọa lạc tại phân khu dân cư thương mại đa chức năng số 3 phía Bắc Thủ Thiêm, Thu Thiem Zeit River mang đến tầm nhìn đa chiều về khu đô thị mới Thủ Thiêm với không gian sống thông minh hiện đại giao hòa cùng cảnh quan thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu sống thời thượng cho cộng đồng tinh hoa.

Bức tranh sống động nơi khu đô thị mới đang thành hình

Nằm phía Đông trung tâm Quận 1 hiện hữu, được bao quanh bởi sông Sài Gòn, khu đô thị mới Thủ Thiêm được định hướng trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế. Song song đó, việc phát triển cơ sở hạ tầng Thủ Thiêm luôn được đẩy mạnh với quy hoạch kỹ lưỡng và đang trong quá trình hoàn thiện đồng bộ.

Gần đây nhất, phương án thiết kế cầu Thủ Thiêm 4 cũng được cân nhắc với mục tiêu tăng tính kết nối, phát triển giao thương và phát triển kinh tế - xã hội.

Bên cạnh đó, khu vực không gian bờ sông Sài Gòn gần 1km từ cầu Ba Son đến nóc hầm Thủ Thiêm sẽ được cải tạo cảnh quan, trồng cây xanh, lắp màn hình led, đu quay… dự kiến hoàn thành trước Tết Dương lịch 2024 để tạo không gian vui chơi, thư giãn và ngắm cảnh.

Điều này có nghĩa Thủ Thiêm không chỉ là địa điểm vui chơi mới của người dân thành phố, mà còn là trung tâm kinh tế - tài chính mới với những tòa nhà chọc trời, hướng tới mục tiêu trở thành cực tăng trưởng mới cho TP.HCM.

Là một trong những dự án hạng sang hiếm hoi nằm ngay trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm, Thu Thiem Zeit River thừa hưởng ưu thế phát triển và vẻ đẹp cảnh quan nơi đây.

Các căn hộ Thu Thiem Zeit River sở hữu tầm nhìn bao trọn khung cảnh của khu đô thị mới Thủ Thiêm hiện đại, hướng rộng mở về trung tâm tài chính, hồ trung tâm, nhờ vị trí nằm trên mặt tiền Nguyễn Cơ Thạch và Trần Bạch Đằng (Đại lộ Vòng Cung).

Không chỉ đóng vai trò kết nối giao thông với các quận trung tâm thành phố, Đại lộ Vòng Cung còn được định hình là nơi diễn ra các hoạt động văn hoá – sự kiện quan trọng trong tương lai. Nhờ đó, các cư dân tại Thu Thiem Zeit River sẽ dễ dàng bắt nhịp với cuộc sống sôi động bậc nhất TP.HCM.

Bên cạnh đó, mật độ xây dựng cũng tương đối thấp, Thủ Thiêm được quy hoạch như một đô thị xanh với 67% diện tích được dành cho không gian cây xanh, mặt nước và hạ tầng giao thông đô thị. Vì lẽ đó, cư dân tại Thu Thiem Zeit River sẽ được tận hưởng không gian sống xanh giữa khu đô thị hiện đại, với quang cảnh rộng thoáng giữa thiên nhiên trong lành.

Đón trọn khung cảnh đa chiều của khu đô thị mới Thủ Thiêm (Nguồn: Thu Thiem Zeit River)

Không chỉ vậy, cư dân Thu Thiem Zeit River có thể đắm mình trong tầm nhìn đặc sắc từ gần đến xa: không gian xanh mát của công viên lớn bố trí dọc cầu Thủ Thiêm 1 và tuyến đường Bắc Nam; “rừng” hoa hoàng yến tại cung đường trung tâm Thủ Thiêm. Những màn trình diễn pháo hoa ở bến Bạch Đằng mùa lễ hội cũng góp phần tạo nên những giây phút gắn kết cùng người thân yêu trong chính căn nhà của mình.

Cảnh sắc thơ mộng giữa nhịp sống phố thị

Theo quy hoạch chung, Thủ Thiêm dành hẳn một phần diện tích khoảng 128ha làm khu lâm viên, tạo nên một nơi nghỉ ngơi giải trí du lịch sinh thái và góp phần điều hoà không khí cho khu vực. Do đó, các căn hộ Thu Thiem Zeit River có thể tăng tính gắn kết với thiên nhiên, mang đến bầu không khí trong lành dễ chịu với thiết kế cánh hoa độc đáo.

Không những thế, Thu Thiem Zeit River còn mang đến sự thoả mãn thị giác cho cư dân từ chính cảnh quan yên bình trong nội khu. Sự kết hợp giữa hệ thống tiện ích đẳng cấp xen kẽ mảng xanh và cung đường đi bộ tạo nên khung cảnh bình yên, giúp nạp đầy nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ. Hay những khi ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn cuối ngày, cũng là mang đến cho cư dân cảm giác thư giãn nghỉ dưỡng tại gia.

Khung cảnh nội khu xanh mát tại Thu Thiem Zeit River (Nguồn: Thu Thiem Zeit River)

Hình thái đô thị thông minh đón đầu nhịp sống mới

Hướng tới mô hình thành phố thông minh, khu đô thị mới Thủ Thiêm đã được vạch ra lộ trình phát triển bài bản từ đầu với việc xây dựng cơ sở hạ tầng liên kết mạng với hệ thống dữ liệu đô thị, ứng dụng trung tâm điều hành thông minh (IOC), hình thành các dịch vụ thông minh trên nền tảng Internet vạn vật (IoT)...

Song hành cùng lộ trình phát triển đó, Thu Thiem Zeit River cũng hướng đến tiêu chuẩn về không gian sống sang trọng tích hợp công nghệ thông minh cho cộng đồng cư dân. Tiên phong ứng dụng công nghệ vào không gian sống, các căn hộ Thu Thiem Zeit River đều được trang bị thiết bị Smarthome.

Trong khuôn viên dự án không khó nhận thấy hệ thống tiện ích thông minh hiện đại như: công nghệ cảm biến vị trí giúp nhận diện biển số xe, tự động mở rào chắn và tìm kiếm chỗ trống; camera an ninh cảm biến phát hiện chuyển động được bố trí bên trong và bên ngoài căn hộ; thang máy thông minh Zeit Elevator được tích hợp công nghệ IoT và Smart Pass... Hay hệ thống điều hoà không khí Multi Split mang đến nguồn khí sạch mát, cùng công nghệ Smart Wall Pad điều khiển chiếu sáng thông minh, tiết kiệm điện năng tối ưu.

Công nghệ thông minh tại Thu Thiem Zeit River đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi bền vững cho cư dân (Nguồn: Thu Thiem Zeit River)

Có thể thấy, Thu Thiem Zeit River là dự án hạng sang hiếm hoi trên thị trường đáp ứng nhu cầu về tầm nhìn đa chiều cho cư dân: từ sự năng động của khu đô thị mới đang thành hình, khung cảnh yên bình trong không gian nội khu, đến giá trị sống thông minh với công nghệ hiện đại.

Thông tin dự án Thu Thiem Zeit River

Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV GS Enterprise Việt Nam (VGSE)

Website: https://thuthiemzeit.com/river/

Hotline: 0909 692 296

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.