Dự kiến ngày 9/7 tới đây, Khu công nghiệp Gia Bình II của Công ty cổ phần Tập đoàn Hanaka sẽ khởi công.

Sơ đồ khu công nghiệp Gia Bình II.

Theo Báo Xây dựng, Khu công nghiệp Gia Bình II sắp được khởi công được quy hoạch trên diện tích 250ha, trên địa phận 4 xã Nhân Thắng, Bình Dương, Thái Bảo và Vạn Ninh thuộc huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

Tổng vốn đầu tư dự kiến của dự án là hơn 3.956 tỉ đồng, trong đó vốn góp của Công ty cổ phần Tập đoàn Hanaka là 1.200 tỉ đồng.

Dự án được phát triển theo định hướng khu công nghiệp tập trung có hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ thu hút các nhà đầu tư. Trong đó, kiến trúc công trình trong khu công nghiệp theo kiến trúc hiện đại, hợp khối phù hợp với chức năng công nghiệp, các công trình hành chính dịch vụ có chiều cao từ 1-10 tầng, công trình nhà máy có chiều cao từ 1-7 tầng, cùng không gian cây xanh, mặt nước, bãi đỗ xe, hạ tầng kỹ thuật đảm bảo cảnh quan, môi trường…

Ngoài sự kiện khởi công khu công nghiệp Gia Bình II, lễ ký kết kợp đồng hợp tác chuyển giao công nghệ xây dựng khu công nghiệp sinh thái tuần hoàn với Shinec và lễ công bố hợp đồng hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất máy biến áp truyền tải giữa Tập đoàn Hanaka và Tập đoàn Takaoka Toko Nhật Bản cũng sẽ diễn ra vào ngày 09/7.

Được biết, trong tổng số 16 khu công nghiệp tập trung của tỉnh Bắc Ninh, Khu công nghiệp Gia Bình II ra đời sau nhưng lại là khu công nghiệp có tốc độ GPMB và đền bù nhanh nhất, hiện nay đã GPMB được 248/250 ha, các thủ tục và điều kiện khởi công đã hoàn tất.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.