Dự kiến ngày 1/3, dự án Lumi Hanoi của chủ đầu tư Capital Land sẽ chính thức khởi công. Khi hoàn thành  dự án sẽ cung cấp hơn 4.000 căn hộ cho thị trường Hà Nội.

Phối cảnh dự án Lumi Hanoi.

Lumi Hanoi được triển khai trên tổng diện tích 5,6ha, tại mặt đường đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Dự án được xây dựng qua nhiều giai đoạn, bao gồm 9 tòa tháp cao từ 29 đến 35 tầng, cung ứng khoảng 4.000 căn hộ. Diện tích các căn hộ dao động từ 42-135m2, thiết kế 1-4 phòng ngủ. Ngoài ra còn có các căn hộ duplex và penhouse có diện tích từ 115-410m2.

Dự án được hợp hơn 80 tiện ích như 15 sân thể thao, hồ bơi, khu trung tâm thương mại, khu nhà trẻ, khu tập gym, spa...

Được biết, tháng 3/2023, CapitaLand Development đã đàm phán mua lại một phần thuộc Khu đô thị Vinhomes Smart City được tách ra khỏi dự án từ cuối năm 2021 thông qua quyết định của UBND TP.Hà Nội.

Khi đó, Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Kinh doanh Ánh Sao đã nhận chuyển nhượng một phần dự án Vinhomes Smart City từ Công ty Đầu tư Xây dựng Thái Sơn (thành viên thuộc Vingroup).

Theo Giấy đăng ký kinh doanh gần nhất, chủ sở hữu của Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Kinh doanh Ánh Sao là CVH Neuve, một doanh nghiệp có liên quan đến CapitaLand. Người đại diện theo pháp luật của công ty là ông Patrick Liau Kong Voon, một lãnh đạo của CapitaLand tại Việt Nam. Tại thời điểm cuối tháng 9/2023, vốn điều lệ của Ánh Sao được nâng lên 7.662 tỉ đồng.

Dự án này bổ sung vào danh mục đầu tư của CapitaLand tại Việt Nam bao gồm 1 khu bán lẻ, 1 dự án mô hình soho – dòng sản phẩm kết hợp văn phòng làm việc và chỗ nghỉ ngơi, 2 dự án phức hợp và hơn 16.000 căn hộ tại 17 dự án nhà ở tại Hà Nội và TP.HCM.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.