CafeLand - Ngày 8/12 tới, Tạp chí đầu tư bất động sản CafeLand sẽ tổ chức hội thảo với chủ đề “Nhận diện cơ hội và rủi ro thị trường bất động sản năm 2018” tại Hội trường Auditorium, Tòa nhà Dreamplex 195 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hội thảo có sự tham gia của các khách mời:

  • PGS.TS Trần Đình Thiên – Viện trưởng Viện kinh tế Việt Nam
  • Ông Nguyễn Mạnh Khởi – Phó cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản
  • TS. Vũ Đình Ánh – Chuyên gia kinh tế
  • TS. Nguyễn Trí Hiếu – Chuyên gia tài chính ngân hàng
  • Ông Neil MacGregor – Giám đốc điều hành Savills Việt Nam

Sau 3 năm phục hồi kể từ cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008, nhiều dự án, doanh nghiệp bất động sản hồi sinh, giá nhà đất nhiều khu vực đã tăng lên. Các khu vực vùng ven thuộc TP.HCM và những vùng đất giáp ranh thành phố cũng bất ngờ trỗi dậy cả về giá lẫn giao dịch. Cùng với làn sóng condotel ở miền Trung, các dự án cao cấp ở Hà Nội, cơn sốt này đã mang lại lợi nhuận đột biến cho rất nhiều người.

Bên cạnh những điểm tích cực đó thị trường đã bộc lộ nhiều dấu hiệu đáng lo ngại. Giá nhà nhà đất tại nhiều khu vực dường như tăng quá mức so với mức tăng trưởng thu nhập của người dân, không ít doanh nghiệp BĐS vẫn chìm trong trong khó khăn. Thậm chí một số doanh nghiệp đang bị “siết nợ” các dự án. Điều này cho thấy thị trường BĐS đang tồn tại những điểm bất ổn.

Trước bối cảnh đó, Tạp chí bất động sản CafeLand tổ chức buổi hội thảo “Nhận diện cơ hội và rủi ro thị trường bất động sản năm 2018”.

Với sự tham gia của các chuyên gia Việt Nam về kinh tế, ngân hàng và đầu tư, hội thảo sẽ giúp nhà đầu tư có được góc nhìn toàn cảnh và chính xác hơn về nền kinh tế, thị trường BĐS để từ đó đưa ra được các quyết định về chiến lược kinh doanh và đầu tư cho mình trong năm 2018.

Hội thảo được tổ chức với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp).

Bạn đọc quan tâm đặt câu hỏi cho các chuyên gia và đăng ký tham gia hội thảo tại đây.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.