CafeLand – Ngày 6/12 sắp tới, Uniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Cửa hàng đầu tiên Uniqlo Đồng Khởi sẽ được khai trương với diện tích hơn 3.000m2 gồm 3 tầng nằm trong trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza số 35-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam cho biết: “Uniqlo Đồng Khởi là một trong những cửa hàng lớn nhất của Uniqlo tại Đông Nam Á, chúng tôi hy vọng đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn giữa bối cảnh ngành bán lẻ đang vô cùng sôi động tại TP.HCM”.

Trước đó, vào tháng 10/2018, Uniqlo đã chính thức đăng kí hoạt động doanh nghiệp tại Việt Nam với pháp nhân Công ty TNHH Uniqlo Việt Nam. Được biết, Uniqlo Việt Nam có vốn điều lệ 8,8 triệu USD, tương đương 201 tỷ đồng với 75% vốn sở hữu bởi Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu Uniqlo và 25% còn lại thuộc về Mitsubishi Nhật Bản.

Ở thời điểm hiện tại, Uniqlo đang có khoảng 213 cửa hàng tại Đông Nam Á, cụ thể là tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Phillippines và Indonesia. Việt Nam là quốc gia thứ 6 tại khu vực nằm trong tầm ngắm của thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản.

  • Ông chủ Uniqlo muốn mở rộng đầu tư ở Việt Nam

    Ông chủ Uniqlo muốn mở rộng đầu tư ở Việt Nam

    CafeLand - Tại cuộc gặp Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chiều qua (18/7), ông Yanai Tadashi, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Tập đoàn Fast Retailing (Nhật Bản) cho biết thời gian tới, tập đoàn sẽ triển khai thêm hệ thống bán lẻ ở Việt Nam, ngoài các sản phẩm may mặc.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.