Ông Sato Ryota, Giám đốc điều hành Công ty Uniqlo Việt Nam vừa có buổi làm việc với ông Mai Hùng Dũng, Phó chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân Bình Dương
Ông Sato Ryota đánh giá, thị trường Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng rất giàu tiềm năng. Căn cứ vào kế hoạch phát triển và mở rộng hệ thống các cửa hàng, Uniqlo Việt Nam mong muốn tìm kiếm các vị trí kinh doanh phù hợp trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Công ty mong muốn được chính quyền tỉnh cùng các cơ quan, ban ngành tích cực hỗ trợ để thực hiện tốt mục tiêu kinh doanh; đồng thời phục vụ nhu cầu của người dân và đóng góp vào sự phát triển của tỉnh.
Buổi làm việc của Uniqlo Việt Nam với Ủy ban nhân dân Bình Dương
Uniqlo là công ty chuyên thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày. Đây cũng là một trong những thương hiệu lâu đời tại Nhật Bản.
Hiện nay Uniqlo đã sở hữu gần 3.000 cửa hàng ở khắp châu Âu, châu Á và Mỹ. Cuối năm 2019, Uniqlo đã thành lập Cửa hàng Uniqlo Donkoy đầu tiên tại Việt Nam. Hiện nay Uniqlo đã có gần 20 cửa hàng tại Việt Nam, trong đó có nhiều cửa hàng thuộc diện lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Năm 2022, Uniqlo đặt mục tiêu doanh thu tại khu vực Đông Nam Á sẽ tăng gấp ba lần, đạt hơn 300 tỷ yên (2,7 tỷ USD). Đây là một trong chiến lược nhằm đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng doanh thu của Uniqlo lên mức gấp đôi, đạt hơn 3.000 tỷ yên (26 tỷ USD).
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng đánh giá, Bình Dương hiện đang hội tụ đủ các điều kiện về cơ sở hạ tầng, giao thông và các trung tâm mua sắm; nhu cầu tiêu dùng của người dân cũng ngày càng tăng cao, rất nhiều tiềm năng để Uniqlo đến đầu tư. Chính quyền tỉnh cùng Tổng Công ty Becamex IDC sẽ hỗ trợ tích cực cho Uniqlo.
Về dòng vốn của các nhà đầu tư nước ngoài vào Bình Dương, trong tháng 10, thu hút đầu tư nước ngoài của tỉnh đạt 119 triệu USD gồm 04 dự án mới (2 triệu USD), 04 dự án điều chỉnh tăng vốn (3 triệu USD), 04 dự án góp vốn (114 triệu USD). Lũy kế 10 tháng, tỉnh đã thu hút hơn 2,7 tỷ USD, tăng 57% so với cùng kỳ, trong đó có 58 dự án đầu tư mới, 18 dự án điều chỉnh tăng vốn và 138 dự án góp vốn.
-
Bán lẻ khởi sắc, khách thuê mở rộng mặt bằng kinh doanh
Thị trường bán lẻ trong quý 3 vừa qua đã ghi nhận nhiều thương hiệu quốc tế ngành thời trang, thể thao và ẩm thực (F&B) mở rộng mặt bằng tại các trung tâm thương mại lớn.
-
The Aspira: Điểm đến an cư và đầu tư “hậu sáp nhập” nhờ đón đầu cú hích hạ tầng và liên kết vùng
Tọa lạc tại trung tâm phát triển năng động bậc nhất của tam giác kết nối TP.HCM – Bình Dương – Bà Rịa-Vũng Tàu (TP.HCM mở rộng), The Aspira thừa hưởng trọn vẹn lợi thế kép từ làn sóng dịch chuyển dân cư – kinh tế, quy hoạch giao thông đồng bộ và chiế...
-
Vạn Xuân Group khởi công Happy One Mori - điểm nhấn mới tại Đông Bắc TP.HCM
Sáng ngày 9/8, đã chính thức diễn ra lễ khởi công dự án Happy One Mori. Đây là khu căn hộ cao tầng tiếp theo thuộc thương hiệu Happy One do Vạn Xuân Group phát triển, hướng tới xây dựng một cộng đồng cư dân hiện đại và không gian sống chất lượng tại ...
-
The Aspira – tâm điểm sống năng lượng ngay vùng lõi của siêu đô thị tỷ đô TP.HCM
Tọa lạc ngay tâm mạch vùng lõi của siêu đô thị TP.HCM, The Aspira nổi bật như một "biểu tượng sống năng lượng", đón đầu làn sóng phát triển thời kỳ mới.