Trạm BOT Cai Lậy nằm trong dự án BOT tuyến tránh thị xã Cai Lậy và nâng cấp mặt đường Quốc lộ 1.
BOT Cai Lậy bắt đầu hoạt động từ ngày 1/8/2017, thời gian thu phí 6 năm 5 tháng. Trạm có 8 làn xe cơ giới, mỗi chiều có một làn thu phí tự động.
Tuy nhiên, do không đồng tình với mức phí tại đây, các tài xế đã phản đối bằng cách trả bằng tiền lẻ, mệnh giá nhỏ. Vụ việc gây ách tắch giao thông nghiêm trọng khiến phải xả trạm và ngưng thu phí cho tới nay.
Ngay sau đó, Bộ Giao thông Vận tải có văn bản giảm mức phí lượt của các phương tiện qua trạm thấp nhất là 25.000 đồng, cao nhất là 160.000 đồng và miễn phí cho các xã nằm gần trạm thu phí.
-
Cận cảnh khu đất vừa được Hà Nội cho phép xây dựng công trình nhà ở thấp tầng tại Khu đô thị Thanh Hà – Cienco 5
Ngày 31.10 vừa qua, Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn đã có chỉ đạo về việc xử lý vi phạm tồn tại của Khu đô thị Thanh Hà A, B – Cienco 5 (tại huyện Thanh Oai và quận Hà Đông).
-
Lãi hơn 300 tỉ đồng trong 6 tháng đầu năm, Tập đoàn Đèo Cả đang đầu tư dự án nào?
CTCP Tập đoàn Đèo Cả vừa công bố các chỉ tiêu tài chính trong 6 tháng đầu năm nay với lợi nhuận sau thuế hợp nhất gần 307 tỉ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ năm trước. Được biết, đây là một doanh nghiệp BOT nổi danh với hàng loạt dự án trọng điểm tr...
-
Đề xuất tái khởi động dự án BT, thanh toán bằng tiền ngân sách
HoREA đề nghị cho phép thí điểm thực hiện dự án đầu tư theo hình thức Hợp đồng xây dựng - chuyển giao (BT) được thanh toán bằng tiền ngân sách Nhà nước.
-
Bị đòi nợ gần 12.000 tỉ đồng, Tập đoàn Phúc Sơn làm ăn ra sao?
Mới đây, UBND tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản gửi Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn về việc thực hiện nghĩa vụ tài chính tại dự án khu trung tâm đô thị thương mại, dịch vụ, tài chính, du lịch Nha Trang....
-
Đề xuất 1.879 tỷ đồng để xóa 2 trạm BOT trên Quốc lộ 91
Bộ GTVT kiến nghị Chính phủ phương án chấm dứt hợp đồng trước hạn, bố trí ngân sách nhà nước để chi trả cho nhà đầu tư, xóa 2 trạm thu phí trên Quốc lộ 91.