Chiều ngày 23/12/2021 sắp tới, CafeLand sẽ tổ chức buổi Hội thảo trực tuyến qua hệ thống Zoom, livestream trên kênh Youtube và Fanpage CafeLand với chủ đề "Gói kích thích kinh tế, quy hoạch và cơ hội đầu tư bất động sản năm 2022".

Chương trình có sự tham gia của các khách mời:

PGS-TS Trần Đình Thiên - Nguyên Viện trưởng viện Kinh tế Việt Nam

TS Võ Trí Thành – Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh

TS Cấn Văn Lực – Chuyên gia Tài chính ngân hàng

TS Sử Ngọc Khương – Chuyên gia bất động sản

Ông Hồ Bá Tình - Trưởng phòng nội dung CafeLand

Dịch bệnh Covid-19 đã tác động tiêu cực tới đời sống, kinh tế, xã hội. Nhiều doanh nghiệp, người lao động vẫn đang chịu ảnh hưởng của dịch bệnh và nguy cơ nợ xấu ngân hàng, lạm phát và bong bóng tài sản. Tuy nhiên, vẫn ghi nhận những điểm tích cực, tinh thần lạc quan từ phía người dân, doanh nghiệp. Thị trường chứng khoán, bất động sản vẫn được giao dịch hết sức sôi động. Nhà đầu tư vẫn đang lạc quan về triển vọng phục hồi kinh tế.

Đặc biệt, giới đầu tư cũng đang kỳ vọng vào gói kích thích kinh tế hơn 800 nghìn tỷ sẽ được tung ra trong thời gian tới. Bên cạnh đó, nhiều người thông tin về quy hoạch tổng thể quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 được công bố sẽ tạo ra một cú hích lớn đối với thị trường bất động sản.

Trước tình hình đó thì bức tranh về nền kinh tế năm 2022 và một số năm tới sẽ ra sao? Gói kích thích kinh tế và thông tin quy hoạch liệu có làm cho thị trường bất động sản khởi sắc? Cơ hội nào để đầu tư bất động sản năm 2022?

Bạn đọc quan tâm có thể gửi câu hỏi đến cho các chuyên gia và theo dõi sự kiện chi tiết trực tiếp tại CafeLand; Fanpages CafeLand hoặc trên kênh Youtube CafeLand TV.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.