Từ 9h - 11h sáng ngày 23/10/2021, CafeLand tổ chức talkshow "Khẩu vị nào cho nhà ở vùng ven" trực tuyến trên hệ thống Zoom, livestream trên kênh Youtube và Fanpage CafeLand với sự tham gia của các chuyên gia tài chính, bất động sản.

Chương trình Talkshow: "Khẩu vị nào cho nhà ở vùng ven" có sự tham gia của các chuyên gia:

- Ông Đinh Thế Hiển – Chuyên gia Tài chính ngân hàng

- Ông Phan Công Chánh – Chuyên gia bất động sản

- Ông Nhữ Mạnh Hải – Phó Tổng giám đốc kinh doanh Trần Anh Group

- ThS Hồ Bá Tình – Trưởng phòng Nội dung CafeLand

Bất động sản vùng ven luôn nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, nhất là thị trường các tỉnh lân cận TP.HCM như Bình Dương, Long An, Đồng Nai hay xa hơn là Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Cần Thơ…

Mặc dù chịu nhiều tác động do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhiều quan điểm vẫn cho rằng đại dịch lại chính là một cơ hội cho bất động sản vùng ven phát triển bởi xu thế làm việc từ xa ngày càng lên ngôi và nhu cầu sống ở khu vực có hệ sinh thái tốt an toàn cũng cao hơn bao giờ hết.

Vậy, tiềm năng bất động sản vùng ven hiện nay ra sao? Có nên đầu tư bất động sản vùng ven thời điểm này? sẽ được các chuyên gia giải đáp trong chương trình Talkshow: "Khẩu vị nào cho nhà ở vùng ven".

Bạn đọc quan tâm có thể gửi câu hỏi đến cho các chuyên gia và theo dõi sự kiện chi tiết trên Livestream tại CafeLand; Fanpages CafeLand hoặc trên kênh Youtube CafeLand TV.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.