CafeLand – Cầu Cửa Hội bắc qua sông Lam nối hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh có tổng vốn đầu tư 950 tỉ đồng dự kiến sẽ được thông xe vào ngày 18/1 tới đây.

Chiều ngày 11/1, đoàn công tác Bộ GTVT do Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã có buổi kiểm tra trực tiếp tại Dự án đầu tư xây dựng cầu Cửa Hội bắc qua sông Lam, nối hai tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh.

Tính đến thời điểm hiện tại, phần đường dẫn ở phía tỉnh Nghệ An và phần cầu đã hoàn thành. Các công nhân đang hoàn thiện các hạng mục phụ như sơn vạch kẻ đường, ốp mái taluy đường dẫn, vệ sinh… Trong khi đó, phần đường dẫn phía Hà Tĩnh vẫn còn hơn 1km đã đổ đến lớp base nhưng đang phải chờ theo dõi lún.

Dự kiến lễ thông xe cầu Cửa Hội sẽ được tổ chức vào ngày 18/1 tới đây.

Được biết, cầu Cửa Hội có tổng chiều dài toàn tuyến là 5,271km nối thị xã Cửa Lò (Nghệ An) với huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) có tổng mức đầu tư 950 tỉ đồng, trong đó nguồn vốn trái phiếu Chính phủ là 450 tỷ đồng, ngân sách địa phương 500 tỉ đồng (Nghệ An và Hà Tĩnh, mỗi tỉnh 250 tỉ đồng).

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.