CafeLand - Ngày 14/11 tới, Aeon Mall sẽ khai trương trung tâm thương mại thứ 6 của tập đoàn này đặt tại quận Lê Chân, TP Hải Phòng.

Trung tâm thương mại Aeon Mall nằm ở nút giao Nguyễn Văn Linh - Võ Nguyên Giáp

Aeon Mall nằm ở nút giao Nguyễn Văn Linh - Võ Nguyên Giáp. Dự án này được thực hiện trên diện tích khoảng 9,3ha với tổng mức đầu tư lên tới 180 triệu USD, tương đương khoảng 4.000 tỷ đồng.

Aeon Mall Lê Chân được khởi công vào năm 2018, bao gồm 2 khối nhà chính với 8 tầng nổi, 1 tầng hầm gồm khu vực siêu thị, gian hàng cho thuê, khu vui chơi giải trí, bãi đỗ xe.

Được biết, đây là trung tâm thương mại thứ 6 của Aeon Mall tại Việt Nam và là trung tâm thứ 3 tại miền Bắc của công ty này. Nơi này được kỳ vọng sẽ thu hút hơn 13 triệu khách hàng mỗi năm từ Hải Phòng và các tỉnh lân cận như Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình,...

Trước đó, 5 trung tâm thương mại của Aeon đã đi vào hoạt động gồm: Aeon Tân Phú, Aeon Bình Tân (TP.HCM), Aeon Bình Dương (Bình Dương), Aeon Long Biên và Aeon Hà Đông (Hà Nội).

Phương Vy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.