CafeLand - Trung tâm thương mại Aeon Mall nằm ở nút giao Nguyễn Văn Linh - Võ Nguyên Giáp, quận Lê Chân được coi là biểu tượng thương mại mới của thành phố cảng, sắp khai trương vào cuối năm nay 12/2020.

Dự án này được thực hiện trên diện tích khoảng 9,3ha với tổng mức đầu tư lên tới 180 triệu USD, tương đương khoảng 4.000 tỷ đồng. Aeon Mall Lê Chân được khởi công vào năm 2018, bao gồm 2 khối nhà chính với 8 tầng nổi, 1 tầng hầm gồm khu vực siêu thị, gian hàng cho thuê, khu vui chơi giải trí, bãi đỗ xe.

Aeon Mall Lê Chân Hải Phòng là trung tâm thương mại thứ 3 tại miền Bắc và thứ 6 của Aeon Mall tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ thu hút hơn 13 triệu khách mỗi năm từ TP. Hải Phòng và các địa phương lân cận.

Tại buổi kiểm tra tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn quận Lê Chân, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng cũng đánh giá cao chủ đầu tư khi dự án đã hoàn thành đúng tiến độ đã cam kết. Bên cạnh đó, thành phố cũng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tổ chức khai trương và đưa dự án vào hoạt động trong thời gian tới.

Hiện nay, dự án này đã hoàn thành đến 96% và đang triển khai cho thuê mặt bằng, ước tính khoảng 200 gian hàng.

Đây cũng là dự án quan trọng được Hải Phòng quan tâm khi chính quyền thành phố tiến hành xây dựng các tuyến được đường trục xung quanh trên tổng diện tích gần 3.500m2, số thường bồi thường cho 36 hộ gia đình ước tính gần 8.000 tỷ đồng.

Trung tâm thương mại Aeon cùng với dự án đường Hồ Sen – cầu Rào 2 hiện đang gấp rút hoàn thành tiến độ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện hạ tầng, đáp ứng nhu cầu đô thị hóa TP. Hải Phòng.

Thanh Hường
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.