Ngày 23/11 tới, M&A Vietnam Forum 2022 sẽ chính thức được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, quận 1, TP.HCM.

Diễn đàn M&A thường niên lần thứ 14 do Báo Đầu tư tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Đây là lần thứ 14 sự kiện này được tổ chức bởi Báo đầu tư dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Với chủ đề Kích hoạt những cơ hội mới, diễn đàn năm nay sẽ sẽ thảo luận chuyên sâu các cơ hội, cũng như những nút thắt trong M&A tại Việt Nam, làm sao để tiếp tục thu hút dòng tiền từ các doanh nghiệp có tiềm lực tài chính mạnh và các quỹ đầu tư nước ngoài, đặc biệt là các quỹ đầu tư tư nhân, quỹ đầu tư mạo hiểm có lượng tiền dự trữ dồi dào đang tìm nơi rót vốn.

Dự kiến diễn đàn sẽ thu hút hơn 500 khách tham dự và cùng nhau thảo luận chuyên sâu các cơ hội M&A tại Việt Nam. Nội dung diễn đàn bao gồm hai phiên chính với chủ đề Cơ hội M&A trong thị trường đầy biến động và Thiết lập các giá trị mới.

Trong đó, phiên thứ 1 sẽ tập trung phân tích và thảo luận các vấn đề chính như Sự biến động tỷ giá và lạm phát tại các nền kinh tế lớn như Mỹ, Nhật Bản, EU… ảnh hưởng như thế nào đến xu hướng M&A vào các nước đang phát triển nói chung và Việt Nam nói riêng hay trong giai đoạn chính sách tiền tệ thắt chặt, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn về nguồn vốn dẫn đến nhu cầu bán tài sản hoặc gọi thêm vốn trong khi người mua lại kẹt nguồn. Vậy cơ hội M&A sẽ đến từ đâu, trong nước hay nước ngoài?...

Phiên thứ 2 sẽ dành thời gian cho các nhà tạo lập thương vụ chia sẻ về cơ hội mới tạo ra giá trị mới ở những góc cạnh nào? Yếu tố quyết định giá trị mới trong các thương vụ tương lai? Xu hướng liên kết M&A và những giá trị cộng hưởng nào sẽ được chú trọng trong giai đoạn sắp tới?...

Ngoài ra, Diễn đàn cũng sẽ dành không gian và thời gian cho các hoạt động kết nối đầu tư, gặp gỡ các doanh nghiệp để cùng nhau chia sẻ thông tin, tìm kiếm đối tác.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.