CafeLand - Như thường lệ hằng năm, thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức Tọa đàm mùa xuân vào dịp cuối tháng 3. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 nên thành phố dời lại và sẽ tổ chức Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2020 vào cuối tháng 4.

Chương trình này được xem như là điểm nhấn của hoạt động thu hút đầu tư Đà Nẵng 2020.

Trong chương trình Diễn đàn đầu tư, có rất nhiều hoạt động bên lề, trong đó có các hoạt động liên quan đến việc khánh thành, khởi công các nhà máy tại khu công nghệ cao Đà Nẵng.

Đối với chương trình Tọa đàm mùa Xuân 2020 (nay là Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2020), thành phố Đà Nẵng dự kiến sẽ trao Giấy chứng nhận đầu tư/Quyết định chủ trương đầu tư cho 13 dự án với tổng vốn đầu tư khoảng 870 triệu USD; trao Thông báo cho phép nghiên cứu đầu tư cho 9 dự án với tổng vốn đầu tư 845 triệu USD

Theo Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh, từ đầu năm 2020 đến nay, tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) gây ra đã ảnh hưởng tiêu cực, tác động đến hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp: thiếu hụt nguyên vật liệu, linh kiện; thiếu hụt lao động; đơn hàng bị hủy; khó khăn trong vận chuyển hàng hóa, chi phí gia tăng.

Tính đến ngày 27/2, Đà Nẵng chưa có trường hợp nào mắc Covid-19.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.