Ngày 16/10 tới đây, Công ty CP Quản lý và Đầu tư Bất động sản VMI JSC – công ty mới thành lập của tỉ phú Phạm Nhật Vượng cùng các cổ đông sẽ chính thức ra mắt dự án đầu tiên mang tên Fantasy Home.

Fantasy Homes đang hỗ trợ áp dụng cho các sản phẩm thấp tầng tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown Hưng Yên.

Fantasy Home là giải pháp tài chính chủ yếu hướng đến người tài chính thấp nhưng muốn đầu tư kênh bất động sản. Giải pháp này được hiểu đơn giản là chia bất động sản thành nhiều phần nhỏ dành cho nhiều nhà đầu tư.

Hiện tại, Fantasy Homes đang hỗ trợ áp dụng cho các sản phẩm thấp tầng (nhà phố, biệt thự, shophouse) tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown Hưng Yên.

Thời gian đầu tư chu kỳ là 5 năm với tỉ lệ lợi nhuận được tính theo lộ trình: năm thứ nhất (≥ 15%); năm thứ hai (≥ 30%); năm thứ ba (≥ 45%), năm thứ tư (≥ 60%); năm thứ năm (≥ 75%).

VMI sẽ đứng tên, quản lý, vận hành làm trung gian các sản phẩm bất động sản. Người tham gia sẽ nhận được giấy chứng nhận quyền tài sản tương ứng với số phần đầu tư đã mua. Hiện tại Fantasy Home đang hỗ trợ một bất động sản chia nhỏ thành 50 phần đầu tư.

Sự kiện ra mắt Fantasy Homes sẽ được tổ chức tại Vinpearl Luxury Landmark 81, thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Công ty Cổ phần Quản lý và Đầu tư Bất động sản VMI (VMI JSC) do ông Phạm Nhật Vượng là cổ đông chính cùng với các cổ đông khác, trong đó có Vinhomes, được thành lập vào ngày 6/10/2022.

VMI JSC được thành lập với mục tiêu hỗ trợ các nhà đầu tư vốn nhỏ có cơ hội đầu tư bất động sản, quản lý các bất động sản và phát triển thị trường thứ cấp nhằm tăng thanh khoản và giá trị cho các bất động sản của Vinhomes.

Cụ thể, VMI JSC sẽ đầu tư một số lượng nhất định các bất động sản sẵn có hoặc hình thành trong tương lai của Vinhomes, sau đó giá trị bất động sản được chia thành 50 phần và các khách hàng của VMI có thể tham gia đầu tư từng phần thông qua hợp đồng hợp tác kinh doanh. Các nhà đầu tư hợp tác với VMI JSC sẽ được công ty chứng nhận quyền tài sản và được phân chia lợi nhuận phát sinh từ quyền tài sản này tương ứng với tỷ lệ đầu tư.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.